Tổng hợp 16 loại công văn gửi Cơ quan Thuế và BHXH kế toán cần phải nắm

Tổng hợp 16 loại công văn gửi Cơ quan Thuế và BHXH kế toán cần phải nắm

AZTAX gửi đến bạn 16 loại công văn gửi Cơ quan Thuế và BHXH cần thiết khi thực hiện nghiệp vụ, hỗ trợ nhân viên kế toán soạn thảo một công văn hoàn chỉnh, đúng quy định và đầy đủ nội dung. Để xem chi tiết từng mẫu công văn và tải mẫu về, hãy cùng AZTAX theo dõi bài viết sau.

Tổng hợp đầy đủ 16 loại công văn gửi Cơ quan Thuế và BHXH

AZTAX cung cấp 16 loại công văn sau gửi lên Cơ quan Thuế và Bảo hiểm xã hội giúp bạn soạn thảo các công văn nhanh chóng, đầy đủ nội dung cũng như đúng theo quy định của Cơ quan hành chính:

1. Công văn giải trình với cơ quan thuế khi kê sai

2. Mẫu công văn xin gộp báo cáo tài chính vào năm sau

3. Mẫu công văn giải trình bảo hiểm xã hội

4. Công văn giải trình truy thu bảo hiểm xã hội

5. Mẫu công văn giải trình nộp chậm bảo hiểm xã hội

6. Công văn xin lùi thời hạn quyết toán thuế

7. Công văn xin khôi phục mã số thuế cho doanh nghiệp

8. Công văn xin xác nhận không nợ đọng thuế

9. Mẫu công văn xin giảm thuế thu nhập doanh nghiệp và ân hạn thuế

10. Nội dung mẫu công văn xin quyết toán thuế cho doanh nghiệp

11. Mẫu công văn xin rút lại thông báo phát hành hoá đơn

12. Công văn giải trình bị treo tiền BHXH

13. Công văn giải trình số người đóng bảo hiểm không bằng số người lao động thể hiện trên hồ sơ thuế

14. Mẫu công văn xin tiếp tục sử dụng hoá đơn cũ khi doanh nghiệp thay đổi trụ sở

15. Mẫu công văn giải trình hoá đơn bỏ trốn

16. Mẫu công văn xin hoàn trả ngân sách Nhà nước

Trên đây là tổng hợp đầy đủ 16 loại công văn gửi Cơ quan Thuế và BHXH. Nếu bạn cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc các vấn đề về Thuế và Bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay qua HOTLINE: 0932 383 089 hoặc EMAIL: cs@aztax.com.vn để được hỗ trợ kịp thời!

Xem thêm: Dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp

4.9/5 - (31 bình chọn)
4.9/5 - (31 bình chọn)
facebook-icon
zalo-icon
phone-icon