DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Hồ sơ tầm tay, nghiệp vụ tiện ngay

Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Thành Lập Văn Phòng Đại Diện

Giới thiệu sơ lược

Cùng điểm qua sơ lược về Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện của AZTAX!

Việc thành lập văn phòng đại diện là lựa chọn sáng suốt nhất của chủ doanh nghiệp khi muốn phát triển mạng lưới kinh doanh và nâng cao quy mô hoạt động. Tuy nhiên, đối với những người chưa hiểu rõ về pháp luật thì thủ tục thành lập văn phòng đại diện tương đối khó khăn. Chính vì thế, Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện trọn gói của AZTAX ra đời nhằm mang đến giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc thực hiện thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện trọn gói, AZTAX hiểu rõ những thách thức mà khách hàng đang phải đối mặt hơn bất kỳ ai khác. Chúng tôi tự tin tự tin rằng chúng tôi luôn có giải pháp hữu hiệu cho những vấn đề đó với chi phí hợp lý.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ?

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:

Đội ngũ chuyên nghiệp

AZTAX sở hữu đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản về nghiệp vụ trong suốt nhiều năm hoạt động. Với sự nhiệt tình, chuyên môn cao đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn chú trọng mang đến cho khách hàng sự tận tâm nhất và tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhất với. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng đổi mới quy trình làm việc, cập nhật thêm kiến thức để có thể hỗ trợ khách hàng chu đáo, toàn diện.

Đội ngũ chuyên viên của AZTAX luôn sẵn sàng tư vấn pháp lý miễn phí cho khách hàng những vẫn đề liên quan đến hồ sơ, thủ tục thành lập văn phòng đại diện .Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm giải đáp nhanh chóng và kịp thời mọi vấn đề khách hàng đang gặp phải.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện của AZTAX sẽ thay mặt khách hàng thực hiện tất tần tật hồ sơ, thủ tục cần thiết từ giai đoạn tư vấn, chuẩn bị hồ sơ cho đến hỗ trợ thực hiện các nghiệp vụ cho đến bàn giao hồ sơ tận tay đến khách hàng. Do đó, khách hàng không cần phải làm đi làm lại, đi tới đi lui để thực hiện thủ tục; giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí, và tập trung cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó, AZTAX luôn có những mức chi phí dịch vụ hợp lý nhất cho tất cả các doanh nghiệp

Giảm thiểu rủi ro

Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu về luật, AZTAX tự tin có thể hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục cần thiết một cách nhanh chóng, đầy đủchuẩn xác nhất. Hơn thế nữa, đội ngũ Pháp lý của AZTAX luôn chú ý cập nhật liên tục những quy định, Thông tư, Nghị định, biểu mẫu mới nhằm giảm thiểu tối đa rủi ro sai sót về hồ sơ và thủ tục. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

không phát sinh chi phí

Chi phí mà AZTAX báo giá và thỏa thuận với khách hàng là phí trọn gói trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ và có hợp đồng cam kết không phát sinh chi phí. Chúng tôi luôn đảm bảo tính rõ ràng, công khai, minh bạch trong tất cả phí dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Hơn thế nữa, AZTAX còn có đa dạng các gói dịch vụ, phù hợp tùy vào nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn dịch vụ trọn gói nhằm tiết kiệm thêm chi phí.

Nghiệp vụ thực hiện

Khi sử dụng Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:

Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:

BƯỚC 1

Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ 

Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.

BƯỚC 2

Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC 3

Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết

Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.

BƯỚC 4

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục

AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.

BƯỚC 5
Trả kết quả, thanh toán và bàn giao hồ sơ

Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ

Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện tại AZTAX.

STT NGHIỆP VỤ CHI PHÍ LẺ TRỌN GÓI
1 Đăng ký giấy phép thành lập văn phòng đại diện
2 Tư vấn con dấu và khai mẫu dấu
3 Công bố thông tin văn phòng đại diện

LƯU Ý:

  • Bảng giá trên chỉ áp dụng với khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đối với khu vực Bình Dương, Đồng Nai phụ thu 1.000.000đ.
  • Đối với khu vực tỉnh thành khác, vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Tư vấn dịch vụ

Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện của AZTAX!

    Cảm nhận của khách hàng

    Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện của AZTAX?

    Công ty làm việc rất chuyên nghiệp, bài bản và thân thiện dễ thương. Chi phí dịch vụ hợp lý và tiết kiệm cho doanh nghiệp. Bạn nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ giải quyết vấn đề rất nhanh chóng. Tôi đã giới thiệu AZTAX cho nhiều bạn bè và họ cũng thấy rất hài lòng. Chúc công ty ngày càng phát triển, có thêm nhiều khách hàng nhé.

    Anh Brian Phạm

    Dịch vụ tư vấn tốt, chuyên nghiệp, và nhân viên nhiệt tình có trách nhiệm. Hơn nữa, chi phí rất hợp lý và thời gian làm hồ sơ nhanh. Nói chung là khi sử dụng dịch vụ của AZTAX mình cảm thấy rất hài lòng.

    Anh Trần Huỳnh Nguyên Khoa

    Tôi rất hài lòng về dịch vụ tại AZTAX, rất chất lượng. Nhân viên cực kỳ tận tình, chu đáo và nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp cho tôi rất nhanh chóng. Đánh giá 5 sao cho dịch vụ này, sẽ giới thiệu bạn bè quen biết đến tư vấn.

    Chị Phạm Hương Ly

    Quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, hồ sơ thành lập văn phòng đại diện giải quyết cực kỳ nhanh gọn và chính xác. Nhân viên tư vấn kỹ càng và nhiệt tình lắm, đặc biệt là bạn Quí rất chu đáo. Cảm ơn AZTAX đã hỗ trợ bên mình thành lập văn phòng đại diện nhé.

    Chị Nguyễn Thị Thu Trang

    Dịch vụ nhanh gọn rất ok, tôi đc bạn bè giới thiệu và cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ của AZTAX. Đội ngũ chuyên viên vui vẻ, niềm nở nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp, đúng hẹn.

    Anh Nguyễn Lê Trần Trung

    Doanh nghiệp mình đã sử dụng và vô cùng hài lòng với dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của AZTAX. Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và trách nhiệm. Nói chung là rất tốt, trên cả mong đợi.

    Chị Nguyễn Thị Thanh Nga

    Câu hỏi thường gặp

    Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện tại AZTAX.

    Câu 1: Văn phòng đại diện có tư cách pháp nhân không?

    Không, văn phòng đại diện không có tư cách pháp nhân vì nó là một bộ phận phụ thuộc của công ty.

    Hiện tại, AZTAX có nhiều gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện khác nhau tùy vào nhu cầu của khách hàng và thời gian thực hiện, chi phí cho dịch vụ sẽ giao động trong khoảng 1.000.000 đồng – 1.500.000 đồng.

    AZTAXbộ phận giao nhận chuyên thực hiện việc gửi nhận giấy tờ với khách hàng, bộ phận này sẽ liên hệ và lấy giấy tờ tại địa chỉ khách hàng chỉ định. Khách hàng không cần phải đi lại và có thể yên tâm rằng hồ sơ của mình hoàn toàn được bảo mật.

    Theo quy định hiện hành, việc đóng thuế môn bài của văn phòng đại diện được quy định như sau:

    • Văn phòng đại diện của doanh nghiệp có hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ => Phải nộp lệ phí môn bài. 
    • Văn phòng đại diện không hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa dịch vụ => Không phải nộp lệ phí môn bài.

    Theo quy định hiện hành, giấy phép thành lập văn phòng đại diện có thời hạn 05 năm, tuy nhiên không vượt quá thời hạn còn lại của giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài trong trường hợp giấy tờ đó có quy định về thời gian.

    Trong một số trường hợp đặc biệt khi cơ quan chức năng yêu cầu, văn phòng đại diện có thể trực tiếp giải trình hay cung cấp thông tin mà không cần phụ thuộc hay chờ quyết định từ doanh nghiệp.