BAN QUẢN TRỊ
Board of Directors
Đội ngũ lãnh đạo đẳng cấp với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước và chuyên môn về luật pháp Việt Nam. Trong đó, đứng đầu là Giám đốc điều hành – người chịu trách nhiệm chính trong việc ra quyết định và điều hành toàn bộ doanh nghiệp. Đây là bộ phận quan trọng trong việc hoạch định các chiến lược hoạt động cũng như cũng như phương hướng phát triển cho công ty theo từng giai đoạn khác nhau.
Bộ phận PHÁP lý
Legal Department
Đội ngũ chuyên kiểm tra mọi thủ tục giấy tờ pháp lý cho khách hàng và nội bộ AZTAX. Nhân viên pháp lý chịu trách nhiệm cập nhật và phổ biến các công văn, nghị định, quy định mới nhằm đảm bảo các hồ sơ, thủ tục pháp lý được thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng, phù hợp với quy định của Nhà nước và doanh nghiệp, qua đó cũng hạn chế tối đa mọi rủi ro pháp lý và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.
Bộ phần hành chính – văn thư
Administration Department
Bộ phận chịu trách nhiệm về các công việc hành chính như xử lý hồ sơ đến và đi, lưu trữ hồ sơ, tạo hồ sơ, v.v. Ngoài ra còn đảm nhiệm chức năng thực hiện, tạo và điều phối việc giao và nhận các giấy tờ hành chính. Đồng thời, phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tiến trình hồ sơ, thủ tục pháp lý và chịu trách nhiệm kiểm soát, theo dõi, quan sát và tiếp nhận phản hồi của nhân viên về máy móc, thiết bị, văn phòng phẩm để xử lý kịp thời.
Bộ PHẬN NHÂN SỰ – TUYỂN DỤNG
Human Resources Department
Đội ngũ nhân sự, tuyển dụng hỗ trợ tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cho công ty, phụ trách đào tạo cơ bản về cách sử dụng phần mềm quản trị công việc của riêng AZTAX. Đồng thời, đây cũng là bộ phận quản lý lao động, giám sát chấm công, xuất dữ liệu và tính toán lương định kỳ cho công ty. Thêm vào đó, các chính sách lao động từ Nhà nước, các kế hoạch triển khai chiến lược duy trì và phát triển nguồn nhân lực cũng được bộ phận này thực hiện.
Bộ phận kế toán – tài chính
Finance & Accounting Department
Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề cao và thành thạo nghiệp vụ kế toán, tài chính có thể hỗ trợ khách hàng thực hiện các nghĩa vụ tài chính, kê khai thuế và nộp thuế đến cơ quan chức năng. Hơn nữa, bộ phận này còn đóng vai trò như một cố vấn tài chính nội bộ, hỗ trợ thực hiện quản lý, giám sát thật chặt chẽ việc sử dụng hiệu quả tài chính. Nhờ vậy mà có thể giúp thúc đẩy và cải thiện hiệu quả, chất lượng kinh doanh của AZTAX.
Bộ phận c&b
Compensation & Benefits Department
Thực hiện tất cả các hoạt động C&B cho khách hàng sử dụng dịch vụ cũng như nội bộ tại AZTAX. Các nghiệp vụ gồm: tính, trả lương, thưởng; các chế độ phúc lợi; hồ sơ, quy trình, bảo hiểm cho người lao động,… Đây là đội ngũ chuyên trách am hiểu về luật lao động và có thể giúp các công ty quản lý tiền lương, tiền thưởng và các khoản trích theo lương. Hơn nữa, đội ngũ này đảm bảo việc thực hiện hồ sơ phúc lợi của nhân viên chính xác nhất, hạn chế tuyệt đối rủi ro sai sót, bị thanh tra và truy thu.
Bộ phận marketing
Marketing Department
Phòng ban đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của AZTAX. Bộ phận này có vai trò như một bộ mặt của doanh nghiệp, quyết định đến cách AZTAX tiếp cận đến khách hàng tiềm năng cũng như là mức độ nhận diện của công chúng đối với thương hiệu. Đây cũng là bộ phận chịu trách nhiệm triển khai các chiến lược thu hút khách hàng và các chính sách hậu mãi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng
Customer Service Department
Bộ phận làm việc trực tiếp với khách hàng để hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc về hồ sơ pháp lý và các gói dịch vụ của AZTAX. Đây là đội ngũ nhân sự được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn về kế toán và pháp lý, nhằm hỗ trợ và tư vấn sơ bộ cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Đồng thời, đây cũng là bộ phận tiếp nhận các ý kiến đóng góp, khiếu nại liên quan đến những vấn đề cần được xử lý cho khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để quản lý và giải quyết.
Bộ phận giao nhận
Document Delivery Department
AZTAX có đội ngũ giao nhận được đào tạo vô cùng bài bản, chuyên nghiệp và luôn giữ thái độ lịch sự với khách hàng. Đội ngũ giao nhận tại AZTAX luôn được phân bổ và sắp xếp lịch giao hàng sao cho hợp lý, tiết kiệm thời gian, đảm bảo hồ sơ được giao đến tận tay khách hàng đúng tiến bộ và hoàn toàn bảo mật. Do vậy, khách hàng có thể gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo bị thất lạc giấy tờ và thông tin quan trọng.