DỊCH VỤ TẠM NGỪNG KINH DOANH
Trọn gói hồ sơ tạm ngừng kinh doanh
Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Tạm Ngừng Kinh Doanh
Trọn gói hồ sơ tạm ngừng kinh doanh
Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Tạm Ngừng Kinh Doanh
Cùng điểm qua sơ lược về Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh của AZTAX!
Tạm ngừng kinh doanh là tình trạng doanh nghiệp tạm ngừng sản xuất, kinh doanh trong một thời gian cố định. Hết thời gian đó, doanh nghiệp có thể tiếp tục hoạt động bình thường trong trường hợp không phải làm hồ sơ giải thể, chuyển nhượng.
Hiện nay thị trường có nhiều biến động, các doanh nghiệp đang quan tâm đến vấn đề tạm ngừng kinh doanh ngày càng cao. Nhằm giúp doanh nghiệp có thể giải quyết các vấn đề trên. AZTAX đã và đang cung cấp Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh giúp doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh tại AZTAX là một trong những lựa chọn đúng đắn. AZTAX với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp
Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:
Chúng tôi hỗ trợ và tư vấn toàn diện miễn phí toàn bộ các quy định, hồ sơ, thủ tục liên quan đến việc tạm ngừng hoạt động kinh doanh. Đồng thời, đưa ra những lời khuyên, phương án phù hợp nhất với tình hình kinh doanh của khách hàng.
Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng soạn thảo toàn bộ hồ sơ cần thiết chuẩn bị cho việc tạm ngừng hoạt động kinh doanh. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện hồ sơ đúng quy định, nhanh chóng và chính xác nhất. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể gạt bỏ những nỗi lo sai sót hồ sơ và nghiệp vụ.
Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ đảm nhiệm việc thông báo đến doanh nghiệp khi sắp hết thời hạn tạm dừng kinh doanh đã đăng ký để doanh nghiệp kịp thời đưa ra phương án cho giai đoạn tới.
AZTAX sẽ thay mặt doanh nghiệp thực hiện và hoàn thiện thủ tục pháp lý cho thủ tục tạm ngừng hoạt động kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư và Cơ quan Thuế. Đồng thời, xử lý nhanh chóng tất cả các phát sinh xảy ra trong suốt quá trình thực hiện nghiệp vụ.
AZTAX có sở hữu đội ngũ nhân viên giao nhận riêng để hạn chế tình trạng hồ sơ thất lạc. Đội ngũ giao nhận riêng của AZTAX sẽ liên hệ với khách hàng để nhận và bàn giao hồ sơ, giấy tờ cần thiết tận nơi theo yêu cầu của doanh nghiệp.
AZTAX cam kết bảo mật thông tin trong suốt quá trình từ khâu tư vấn đến cả khi ngừng hợp tác, bảo đảm độ bảo mật cao tuyệt đối. Đồng thời, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu có sự rò rỉ thông tin doanh nghiệp nào (lỗi xuất phát từ AZTAX).
Với đội ngũ chuyên viên đầy kinh nghiệm và am hiểu về luật, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện chính xác và đúng pháp luật thủ tục tạm ngừng hoạt động kinh doanh. Đồng thời, AZTAX sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm pháp lý và các lỗi phát sinh từ chúng tôi.
Khi sử dụng Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:
Lắng nghe và đưa ra lời khuyên về việc tạm ngừng kinh doanh hoặc sử dụng phương án khác khi doanh nghiệp không muốn tiếp tục hoạt động này.
Soạn thảo chi tiết hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho thủ tục tạm ngừng hoạt động kinh doanh.
Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Theo dõi và cập nhật liên tục tiến trình hồ sơ tạm ngừng hoạt động kinh doanh.
Đại diện doanh nghiệp kiểm tra và xử lý lại hồ sơ nếu có lỗi phát sinh.
Bàn giao kết quả cuối cùng về tạm ngừng hoạt động kinh doanh.
Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:
Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ
Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.
Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng
Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.
Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết
Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.
Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục
AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.
Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.
Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh tại AZTAX.
STT | NGHIỆP VỤ | CHI PHÍ |
1 | ĐĂNG KÝ TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH | |
– | Tư vấn quy định và điều kiện tạm ngưng hoạt động | |
– | Soạn hồ sơ đăng ký tạm ngưng hoạt động doanh nghiệp | |
– | Nhận kết quả và bàn giao hồ sơ cho doanh nghiệp | |
2 | HỒ SƠ HOẠT ĐỘNG TRỞ LẠI SAU KHI TẠM NGỪNG KINH DOANH | |
– | Tư vấn quy định và điều kiện hoạt động trở lại | |
– | Soạn hồ sơ hoạt động trở lại sau tạm ngưng | |
– | Nhận kết quả và bàn giao hồ sơ cho doanh nghiệp |
Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh của AZTAX!
Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh của AZTAX?
Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Tạm Ngừng Kinh Doanh tại AZTAX.
Hiện nay, chi phí cho nghiệp vụ tạm ngừng hoạt động kinh doanh trọn gói tại AZTAX có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào hồ sơ của từng doanh nghiệp. Chi phí giao động trong khoảng từ 1.000.000đ – 1.500.000đ. Doanh nghiệp có thể liên hệ hotline 0932.383.089 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhất.
Theo quy định hiện hành, hồ sơ tạm ngừng kinh doanh sẽ nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu Tư.
Thông thường, thời hạn thực hiện hoàn tất thủ tục tạm ngừng kinh doanh là khoảng 07 ngày làm việc. Với dịch vụ tạm ngừng kinh doanh tại AZTAX, mọi thủ tục tạm ngừng sẽ được chúng tôi hoàn thành trong tối đa từ 03 – 04 ngày làm việc.
Doanh nghiệp được tạm ngừng kinh doanh mỗi lần đăng ký tối đa là 1 năm (12 tháng). Tuy nhiên, pháp luật hiện nay không giới hạn số năm tạm ngừng kinh doanh liên tiếp.
Theo quy định tại Điều 66 Nghị định 01/2021/NĐ-CP, doanh nghiệp phải gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chậm nhất 03 ngày làm việc trước ngày thực hiện tạm ngừng kinh doanh.
Ngoài phương án tạm ngừng kinh doanh, doanh nghiệp có thể cân nhắc đến thủ tục giải thể doanh nghiệp hoặc chuyển nhượng công ty.