}

Thủ tục thành lập công ty hợp danh mới nhất 2024

Thủ tục thành lập công ty hợp danh mới nhất 2024

Thủ tục thành lập công ty hợp danh là quá trình khá phức tạp bao gồm nhiều bước khác nhau. Để thực hiện quy trình này, các thành viên của công ty phải tuân theo một loạt các bước và yêu cầu pháp lý như đã quy định trong Luật Doanh Nghiệp. Vậy quy trình thủ tục thành lập công ty hợp danh  bao nhiêu bước? Điều kiện thành lập công ty hợp danh ra sao? Chi phí hết bao nhiêu tiền? Để trả lời cho những câu hỏi này cùng AZTAX tìm hiểu bài viết này ngay dưới đây nhé!

1. Khái niệm công ty hợp danh là gì?

khai quat ve cong ty hop danh
Khái niệm về công ty hợp danh

1.1 Công ty hợp danh là gì?

Công ty hợp danh là công ty được thành lập bởi ít nhất hai thành viên hợp danh, những người này phải chịu trách nhiệm vô hạn và liên đới đối với các nghĩa vụ của công ty.

Công ty hợp danh có tư cách pháp nhân kể từ lúc các thành viên đã góp đủ số vốn theo cam kết. Khi đã hoàn thành các thủ tục thành lập công ty hợp danh, công ty sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Điều quan trọng là sự nhất trí và thảo luận về trách nhiệm giữa các thành viên khi ký kết hợp đồng. Một công ty hợp danh được thành lập bởi ít nhất hai thành viên đồng thuận sẽ chịu trách nhiệm liên đới và vô hạn đối với mọi khoản nợ của doanh nghiệp.

Xem thêm: Công ty hợp danh là gì?

1.2 Ưu và nhược điểm của công ty hợp danh

Mỗi loại hình doanh nghiệp đều đi kèm với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu điểm và nhược điểm của công ty hợp danh để bạn tham khảo:

Ưu điểm của công ty hợp danh:

  • Cơ cấu tổ chức gọn nhẹ, dễ quản lý, thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Các thành viên hợp danh chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của họ đối với hoạt động kinh doanh của công ty khi có phát sinh xảy ra, tạo sự tin cậy của khách hàng và đối tác kinh doanh.
  • Dễ dàng vay vốn ngân hàng và hoãn nợ hơn so với các loại hình doanh nghiệp khác, do thành viên hợp danh chịu trách nhiệm đến cùng (vô hạn) đối với các khoản nợ và nghĩa vụ tài chính khác của công ty.
  • Quản lý và điều hành công ty không quá phức tạp vì số lượng thành viên hợp danh ít, và hầu hết họ đã có mối quan hệ mật thiết trước đó.

Nhược điểm của công ty hợp danh:

  • Mức độ rủi ro của các thành viên hợp danh rất cao, vì họ phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài chính của công ty bằng toàn bộ tài sản của họ.
  • Công ty hợp danh không thể phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào, hạn chế việc huy động vốn. Thành viên chỉ có thể góp thêm tài sản cá nhân hoặc thêm thành viên mới để tăng vốn điều lệ.
  • Thành viên rút khỏi công ty hợp danh vẫn phải chịu trách nhiệm đối với các nợ phát sinh trước khi họ chấm dứt tư cách thành viên.
  • Số lượng công ty hợp danh tại Việt Nam không nhiều.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Hồ Chí Minh

2. Thủ tục thành lập công ty hợp danh

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ

chuan bi va nop ho so thanh lap cong ty hop danh
Chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ thành lập cty hợp danh

Hồ sơ công ty hợp danh cần chuẩn bị:

  • Đơn đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Dự thảo điều lệ doanh nghiệp.
  • Danh sách thành viên của công ty hợp danh.
  • Bản sao CCCD, CMND, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên công ty.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của pháp luật.
  • Các tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt.
  • Giấy ủy quyền.

Số bộ: 1

Quá trình nộp hồ sơ thủ tục đăng ký doanh nghiệp hợp danh có thể thực hiện theo hai phương thức sau:

  • Nộp trực tiếp: theo Điều 27 của Nghị định 78/2015/NĐ-CP về đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể đến Phòng Đăng Ký Kinh Doanh địa phương nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
  • Nộp qua mạng: Quý khách hàng có thể nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty hợp danh online thông qua cổng thông tin đăng ký kinh doanh (ttps://dangkykinhdoanh.gov.vn/). Sau đó, bạn có thể theo dõi kết quả và bổ sung theo hướng dẫn từ chuyên viên (nếu cần).

Trong vòng 03 ngày (kể từ ngày nhận hồ sơ), Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Đối với các trường hợp từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải thông báo bằng văn bản cho người thành lập doanh nghiệp biết (kèm theo thông báo phải nêu rõ lý do, các yêu cầu sửa đổi và bổ sung hồ sơ).

Ngoài ra, sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký thì Phòng đăng ký kinh doanh sẽ trao Giấy biên nhận về việc nhận hồ sơ cho người thực hiện thủ tục thành lập công ty hợp danh.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp của quý khách không hợp lệ, bị cơ quan tiếp nhận từ chối nhiều lần? Đừng lãng phí thời gian vì giải quyết hồ sơ pháp lý, hãy để chúng tôi xử lý toàn bộ thủ tục thành lập doanh nghiệp này cho quý khách. AZTAX cung cấp gói dịch vụ thành lập doanh nghiệp chỉ từ 1.000.000 đồng hỗ trợ quý khách toàn bộ thủ tục thành lập doanh nghiệp. Gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0932 383 089 để được hỗ trợ tư vấn pháp lý miễn phí.

Bước 2: Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

cong bo noi dung dang ky doanh nghiep
Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp

Khi đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thực hiện khai báo trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo Điều 32 Luật Doanh nghiệp 2020. Sau đó, thực hiện đóng các khoản phí và lệ phí.

Nội dung công bố phải bao gồm các nội dung như: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, các thông tin về ngành, nghề kinh doanh của công ty. Thời hạn công bố là trong vòng 30 ngày (tính kể từ ngày nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).

Lưu ý: Trường hợp nếu doanh nghiệp tự công bố thông tin đăng ký thì trong thời hạn 30 ngày (kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).

Dựa theo Điều 26 Nghị định 50/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư. Việc thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp là bắt buộc khi thực hiện thủ tục thành lập công ty hợp danh. Nếu không công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp trong thời hạn, công ty sẽ bị phạt từ 1.000.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ.

Bước 3: Khắc dấu pháp nhân của doanh nghiệp

khac mau con dau cho cong ty
Khắc mẫu con dấu cho công ty

Trong thời gian từ 01 đến 02 ngày làm việc, công ty phải đi khắc con dấu tại cơ quan khắc dấu. Việc khắc dấu được thực hiện sau khi công ty đã được Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét hồ sơ thành lập và được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Lưu ý quan trọng:

Theo quy định của Luật Doanh Nghiệp năm 2014, doanh nghiệp được quyền tự quyết định về hình thức, số lượng, cũng như nội dung của con dấu công ty. Con dấu công ty phải thể hiện đầy đủ các thông tin sau:

  • Tên doanh nghiệp.
  • Mã số doanh nghiệp.

Bước 4: Thông báo về mẫu con dấu của doanh nghiệp

thong bao mau con dau doanh nghiep
Thông báo về mẫu con dấu của doanh nghiệp

Hồ sơ thông báo về mẫu con dấu pháp nhân của doanh nghiệp phải có thông báo về việc sử dụng mẫu con dấu của doanh nghiệp. Đính kèm là quyết định và bản sao biên bản họp của hội đồng thành viên công ty hợp danh về nội dung, hình thức và số lượng của con dấu.

Sau khi nhận thông báo về mẫu con dấu của công ty, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ gửi Giấy biên nhận về cho công ty. Đồng thời, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ cấp thông báo về việc đăng tải thông tin về mẫu con dấu cho doanh nghiệp.

Bước 5: Nhận giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

nhan ket qua dang ky kinh doanh
Nhận kết quả đăng ký thành lập công ty hợp danh

Sau khi thực hiện thủ tục thành lập công ty hợp danh, doanh nghiệp sẽ nhận được kết quả bao gồm các giấy tờ như sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế.
  • Giấy công bố mẫu dấu.
  • Dấu tròn của công ty.
  • Hồ sơ nội bộ của doanh nghiệp.

Bước 6: Hoàn thành các thủ tục sau khi đăng ký thành lập công ty hợp danh

  • Treo biển hiệu tại trụ sở công ty
  • Thông báo áp dụng phương pháp tính thuế
  • Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp
  • Đăng ký chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử
  • In và đặt In hóa đơn

Xem thêm: Luật doanh nghiệp 2014 về công ty hợp danh

Xem thêm: Làm giấy phép kinh doanh hộ cá thể

3. Hướng dẫn cách nộp hồ sơ đăng ký công ty hợp danh trực tuyến

3.1 Trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng chữ ký số

Trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng chữ ký số
Trường hợp đăng ký qua mạng điện tử sử dụng chữ ký số

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty hợp danh như AZTAX đã nêu phía trên

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên trang web đăng ký doanh nghiệp

  • Truy cập Cổng Thông Tin Điện Tử tại https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn.
  • Trong phần Dịch Vụ Công, chọn mục “Đăng ký doanh nghiệp trực tuyến“.
  • Tạo một tài khoản mới cho bạn.
  • Nhập thông tin cần thiết liên quan đến tài khoản của bạn và tiến hành đăng ký.
  • Sau khi hoàn tất, hệ thống sẽ gửi thông tin kích hoạt tài khoản đến email của bạn.
  • Cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ xem xét việc kích hoạt tài khoản trong khoảng 2-3 ngày làm việc.

Bước 3: Scan tài liệu và ký số vào tài liệu đăng ký kinh doanh

Bước 4: Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh trực tuyến

  • Truy cập trang web https://dangkyquamang.dkkd.gov.vn và chọn phương thức nộp hồ sơ bằng chữ ký số công cộng.

Bước 5: Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Đối với trường hợp hồ sơ đủ điều kiện cấp thì Phòng đăng ký kinh doanh sẽ thực hiện cấp giấy đăng ký doanh nghiệp và thông báo cho doanh nghiệp. Nếu hồ sơ chưa đủ điều kiện thì Phòng đăng ký kinh doanh gửi thông báo qua mạng thông tin điện tử cho doanh nghiệp để yêu cầu sửa đổi hồ sơ.

3.2 Hướng dẫn đăng ký kinh doanh trực tuyến bằng tài khoản đăng ký kinh doanh

Hướng dẫn đăng ký kinh doanh trực tuyến bằng tài khoản đăng ký kinh doanh
Hướng dẫn đăng ký kinh doanh trực tuyến bằng tài khoản đăng ký kinh doanh

Bước 1: Truy cập trang web web dangkykinhdoanh.vn và đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký trước đó.

Bước 2: Bắt đầu đăng ký: Trong phần “Đăng ký doanh nghiệp trực tuyến,” chọn “Thành lập mới doanh nghiệp/đơn vị trực thuộc” và chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp.

Bước 3: Điền Thông Tin

  • Khối thứ 1: Chọn hình thức đăng ký là ‘Thành lập mới’ và lưu lại.
  • Khối thứ 2: Điền thông tin địa chỉ và thông tin liên hệ, sau đó lưu lại.
  • Khối thứ 3: Chọn ngành nghề và mã ngành kinh doanh, sau đó lưu lại.
  • Khối thứ 4: Điền tên doanh nghiệp bằng tiếng Việt, tiếng nước ngoài và tên viết tắt, sau đó lưu lại.
  • Khối thứ 5: Cung cấp thông tin về vốn và tài sản góp vốn.
  • Khối thứ 6: Thêm thông tin về các thành viên góp vốn.
  • Khối thứ 7: Thêm thông tin về người đại diện theo pháp luật.
  • Khối thứ 8: Cung cấp thông tin thuế và kế toán trưởng.
  • Khối thứ 9: Thêm thông tin về người đại diện cho tổ chức.
  • Khối thứ 10: Chọn phương thức đóng bảo hiểm xã hội.
  • Khối thứ 11: Đăng ký sử dụng hoá đơn và chọn hình thức sử dụng hoá đơn phù hợp.
  • Khối thứ 12: Chọn người nộp hồ sơ là người có thẩm quyền ký Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp hoặc người được uỷ quyền.
  • Khối thứ 13: Điền thông tin của người nộp hồ sơ có email đã được xác thực.
  • Khối thứ 14: Tải lên các tài liệu đính kèm từ máy tính, sau đó xác nhận.

Bước 4: Kiểm tra dữ liệu và sửa lỗi nếu cần, sau đó xác nhận tính trung thực và toàn vẹn của hồ sơ đăng ký.

Bước 5: Thanh toán bằng thẻ ATM hoặc thẻ Visa, sau đó nhập thông tin thẻ và xác thực thanh toán. Tổng số tiền thanh toán là 100.550 đồng.

Bước 6: Nhận giấy chứng nhận: Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, doanh nghiệp sẽ nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh qua dịch vụ bưu điện hoặc trực tiếp. Nếu hồ sơ không hợp lệ, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ thông báo để điều chỉnh thông tin.

Sau khi người nộp hồ sơ hoàn thành việc gửi hồ sơ đăng ký thì sẽ nhận được giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp thông qua mạng thông tin điện tử. Sau đó, doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia.

Thông thường, người nộp hồ sơ sẽ sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh để tải văn bản điện tử, kê khai thông tin và ký xác thực hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử và thanh toán lệ phí.

Tuy nhiên, đối với trường hợp ủy quyền thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh thì bắt buộc văn bản ủy quyền phải có thông tin liên hệ của người ủy quyền, nhằm mục đích để xác thực việc nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp thông qua mạng thông tin điện tử.

4. Điều kiện thành lập công ty hợp danh

Khi muốn thành lập một công ty hợp danh, việc nắm rõ các điều kiện pháp lý là yếu tố then chốt để đảm bảo doanh nghiệp hoạt động hợp pháp và bền vững. Công ty hợp danh, với đặc trưng là sự liên kết giữa các thành viên hợp danh chịu trách nhiệm vô hạn, đòi hỏi người sáng lập phải tuân thủ các quy định chặt chẽ về thành viên, vốn góp và các quyền lợi, nghĩa vụ trong quá trình quản lý. Hiểu rõ những điều kiện cần thiết không chỉ giúp doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.

Điều kiện thành lập công ty hợp danh
Điều kiện thành lập công ty hợp danh

4.1 Điều kiện về chủ thể thành lập công ty hợp danh

Điều kiện về chủ thể thành lập công ty hợp danh yêu cầu ít nhất hai cá nhân hoặc tổ chức phải tham gia và góp vốn vào công ty. Chủ thể này có thể là cá nhân, tổ chức, hoặc cả hai loại kết hợp. Việc phân chia trách nhiệm và quyền lợi giữa các thành viên cần được rõ ràng và thỏa đáng, thường được quy định trong hợp đồng thành lập.

Điều kiện về chủ thể thành lập công ty hợp danh
Điều kiện về chủ thể thành lập công ty hợp danh

Điều kiện về chủ thể thành lập công ty hợp danh yêu cầu những yếu tố sau:

  • Cá nhân phải đủ 18 tuổi và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự.
  • Không thuộc đối tượng bị cấm quản lý và thành lập doanh nghiệp theo quy định tại Khoản 2 Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020.
  • Cần ít nhất 2 thành viên làm chủ sở hữu chung của công ty, họ phải kinh doanh dưới một tên chung, được gọi là thành viên hợp danh. Bên cạnh thành viên hợp danh, có thể có thêm các thành viên góp vốn.

4.2 Điều kiện về tên công ty hợp danh

Tên của công ty hợp danh phải phản ánh mục đích và hoạt động kinh doanh của công ty, không trùng với tên của bất kỳ công ty hoặc tổ chức nào khác đã đăng ký.

Điều kiện về tên công ty hợp danh
Điều kiện về tên công ty hợp danh

Điều kiện về tên công ty hợp danh như sau:

  • Tên công ty hợp danh phải bao gồm hai thành tố, lần lượt là loại hình công ty và tên riêng.
  • Tên công ty không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của công ty đã đăng ký trước đó trên phạm vi toàn quốc.
  • Tên công ty phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.

4.3 Điều kiện về địa chỉ trụ sở công ty hợp danh

Địa chỉ trụ sở của công ty hợp danh cần được xác định rõ ràng và cung cấp cho cơ quan quản lý nhà nước khi đăng ký thành lập. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và tiện lợi trong việc quản lý và giải quyết các vấn đề pháp lý hoặc liên quan đến công việc hàng ngày của công ty.

Điều kiện về địa chỉ trụ sở công ty hợp danh
Điều kiện về địa chỉ trụ sở công ty hợp danh

Điều kiện về địa chỉ trụ sở công ty hợp danh gồm các thông tin sau:

  • Trụ sở của công ty phải nằm trên lãnh thổ Việt Nam.
  • Địa chỉ công ty cần phải cụ thể và chính xác, bao gồm số nhà, tên phố (hoặc ngõ phố), tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã và thành phố thuộc tỉnh, tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương.
  • Không được đặt địa chỉ công ty tại nhà tập thể, nhà chung cư hoặc nhà tập thể.

4.4 Điều kiện về ngành nghề kinh doanh

Ngành nghề kinh doanh của công ty hợp danh cần phải tuân thủ các quy định và điều kiện do cơ quan quản lý nhà nước đề ra. Việc tuân thủ các điều kiện về ngành nghề kinh doanh là quan trọng để đảm bảo hoạt động của công ty được thực hiện một cách hợp pháp và bền vững.

Điều kiện về ngành nghề kinh doanh
Điều kiện về ngành nghề kinh doanh

Điều kiện về ngành nghề kinh doanh được quy định như sau:

  • Công ty được tự do đăng ký trong những ngành nghề mà pháp luật không cấm, nhưng những ngành nghề này phải nằm trong hệ thống mã ngành kinh tế Việt Nam, được quy định cụ thể tại Quyết định số 27/2018/QĐ-TTg.
  • Đối với những ngành nghề có điều kiện cụ thể, doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định của pháp luật, bao gồm giấy phép con, chứng chỉ ngành nghề và điều kiện về vốn điều lệ tối thiểu.

4.5 Điều kiện về vốn điều lệ

Vốn điều lệ của công ty hợp danh phải đạt mức tối thiểu quy định bởi pháp luật, được góp vào bởi các thành viên hoặc cổ đông theo tỷ lệ và điều kiện đã thỏa thuận trong hợp đồng thành lập. Việc duy trì một mức vốn điều lệ đủ để đảm bảo tính ổn định và hoạt động của công ty là một yếu tố quan trọng trong quản lý tài chính và phát triển doanh nghiệp.

Điều kiện về vốn điều lệ
Điều kiện về vốn điều lệ

Điều kiện về vốn điều lệ của doanh nghiệp như sau:

  • Cả thành viên hợp danh và thành viên góp vốn phải cam kết góp đủ và đúng hạn số vốn đã được thỏa thuận. Khi đủ điều kiện, họ sẽ nhận giấy chứng nhận cho phần vốn mà họ đã góp.
  • Trường hợp thành viên hợp danh không thực hiện cam kết về vốn đúng hạn, dẫn đến thiệt hại cho công ty, họ sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường cho công ty.
  • Đối với thành viên góp vốn không thực hiện cam kết về vốn đúng hạn, số tiền chưa góp đủ sẽ được xem xét là khoản nợ đối với công ty.

5. Chi phí thành lập công ty hợp danh

Chi phí này có thể biến đổi tùy thuộc vào quy mô hoạt động và yêu cầu cụ thể của công ty, cũng như quy định pháp luật của quốc gia hoặc khu vực mà công ty được thành lập. Đầu tư hợp lý vào việc thành lập đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình khởi đầu hoạt động kinh doanh.

Hiện nay mức phí để thành lập công ty hợp danh như sau:

  • Lệ phí đăng ký doanh nghiệp: 50.000 đồng/lần.
  • Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: 100.000 đồng/lần.
  • Miễn lệ phí đối với trường hợp đăng ký qua mạng điện tử hoặc đăng ký thành lập trên cơ sở chuyển đổi từ hộ kinh doanh.
  • Người nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp phải thanh toán phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp và lệ phí đăng ký doanh nghiệp tại thời điểm nộp hồ sơ đăng ký. Phí và lệ phí đăng ký doanh nghiệp có thể được nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc chuyển vào tài khoản của Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử. Lệ phí đăng ký doanh nghiệp không được hoàn trả cho doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp không được cấp đăng ký doanh nghiệp. Trong trường hợp doanh nghiệp không được cấp đăng ký doanh nghiệp, phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp sẽ được hoàn trả.
Chi phí thành lập công ty hợp danh
Chi phí thành lập công ty hợp danh

6. Dịch vụ thành lập công ty hợp danh tại AZTAX

Dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty hợp danh tại AZTAX mang lại giải pháp toàn diện để bạn khởi đầu và quản lý doanh nghiệp một cách thuận lợi. Với sự cam kết về tính chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đồng hành từ khâu đăng ký đến khi công ty hoạt động ổn định.

Dịch vụ thành lập công ty hợp danh tại AZTAX
Dịch vụ thành lập công ty hợp danh tại AZTAX

AZTAX bắt đầu quá trình này bằng việc tư vấn chi tiết về các quy định pháp lý, thuế và những yêu cầu liên quan đến mô hình công ty hợp danh. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đảm bảo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được chuẩn bị nhanh chóng, chính xác.

Hiểu rõ yêu cầu về quản lý nội bộ và phân chia trách nhiệm trong công ty hợp danh, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý doanh nghiệp và xây dựng nhóm hợp tác, giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững.

Hãy tin tưởng AZTAX là đối tác đáng tin cậy, giúp bạn xây dựng và điều hành công ty hợp danh thành công.

Như vậy AZTAX đã điểm qua một vài ý chính liên quan đến thủ tục thành lập công ty hợp danh. Hy vọng các bạn có thể ứng dụng được những nội dung này để hoàn thành quy trình thành lập công ty hợp danh một cách hiệu quả nhất. Nếu quý doanh nghiệp có bất cứ câu hỏi nào xin vui lòng liên hệ với AZTAX. Chúng tôi hỗ trợ giải đáp miễn phí 100%.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của công ty hợp danh

Xem thêm: Đặc điểm của công ty hợp danh

5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)
facebook-icon
zalo-icon
phone-icon