Dịch vụ bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh – Chuyên nghiệp, Giá rẻ, Luôn đúng hạn

bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh

Việc nhiều người có nhu cầu tìm đến dịch vụ bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh cũng là một điều dễ hiểu vì vấn đề bảo hiểm xã hội đang là một trong những vấn đề được nhiều người rất quan tâm hiện nay.

Bài viết dưới đây, công ty AZTAX chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng giải đáp các khó khăn, thắc mắc về hồ sơ, thủ tục, cũng như là trình tự thực hiện nghĩa vụ bảo hiểm xã hội.

1. Lý do để bạn lựa chọn và sử dụng dịch vụ bảo hiểm xã hội của công ty AZTAX chúng tôi

bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh
Lý do để bạn lựa chọn và sử dụng dịch vụ bảo hiểm xã hội tại AZTAX

Với đội ngũ nhân viên Kế toán dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp đã cung cấp dịch vụ bảo hiểm xã hội cho nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn quốc và nhận được những phẩn hồi vô cùng hài lòng đến từ các quý doanh nghiệp đã và đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn nhận được lời khen ngợi từ nhiều doanh nghiệp về các dịch vụ như: dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội, dịch vụ làm sổ bảo hiểm xã hội, …

Thực hiện công việc một cách “nhanh chóng”, “tiết kiệm thời gian”: Dịch vụ bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh cam kết xử lý và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp: chúng tôi thực hiện công việc theo đúng quy định của Nhà nước, cập nhật những chính sách nghị định mới nhất.

Chi phí hợp lý, siêu tiết kiệm cho doanh nghiệp: với mức chi phí hợp lý và tiết kiệm nhất để đem lại hiệu quả tối đa cho quý khách hàng.

2. Dịch vụ bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh tại AZTAX

bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh
Dịch vụ bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh

Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

  • Tham khảo và tư vấn về tình hình hiện tại của doanh nghiệp.
  • Tư vấn các quy định về pháp luật và trình tự, thủ tục thực hiện nghĩa vụ bảo hiểm xã hội cho người sử dụng lao động
  • Lựa chọn phương án tốt nhất để giảm tối đa mức đóng bảo hiểm xã hội cho người sử dụng lao động.
  • Tư vấn về hồ sơ và các giấy tờ, tài liệu liên quan đến bảo hiểm xã hội.
  • Tư vấn các quy định pháp luật khác có liên quan.

Trình tự đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, bảo hiểm tai nạn

  • Đăng ký khai trình lao động
  • Xác nhận không đủ điều kiện thành lập công đoàn (doanh nghiệp có dưới 5 lao động), thành lập công đoàn với doanh nghiệp có trên 5 lao động.
  • Đăng ký hệ thống thang bảng lương.
  • Đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn

Nhân viên Kế toán đại diện thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội gồm: đăng ký, theo dõi và nhận hồ sơ 

  • Khai trình lao động
  • Hồ sơ công đoàn
  • Hệ thống thang bảng lương
  • Sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế.

Chúng tôi cam kết sau khi hoàn tất hồ sơ bảo hiểm xã hội như sau

  • Đảm bảo mức đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn là thấp nhất.
  • Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu.
  • Hướng dẫn các thủ tục sau khi nhận sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế.
  • Tư vấn miễn phí về các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn sau khi hoàn tất.

Trên đây là dịch vụ bảo hiểm xã hội cho công ty chuyển phát nhanh tại công ty AZTAX chúng tôi. Quý khách có nhu cầu cần được tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội và cần hỗ trợ về mặt hồ sơ, thủ tục, thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

|  HOTLINE: 0932 383 089 – EMAIL: cs@aztax.com.vn

>> Bạn nên xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)