Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH uy tín, chuyên nghiệp

Sự ra đời của dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH với mục tiêu hỗ trợ những doanh nghiệp muốn chuyển cơ quan BHXH quản lý khi thay đổi địa điểm kinh doanh. Vậy cụ thể, chuyển quận BHXH gồm các bước nào? Dịch vụ làm hồ sơ chuyển bảo hiểm sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề gì? Mời bạn đọc xem tiếp phần bên dưới để có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ này.
Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH
Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH

1. Căn cứ pháp lý thực hiện chuyển quận BHXH

Trường hợp công ty thay đổi giấy phép kinh doanh hoặc chuyển địa điểm, trụ sở đã đăng ký kinh doanh thì phải làm thủ tục chuyển cơ quan đăng ký bảo hiểm sang Cơ quan bảo hiểm xã hội nơi đăng ký mới.
Việc chuyển cơ quan BHXH quản lý sẽ được thực hiện căn cứ theo Công văn số 1366/BHXH-THU ngày 20/4/2011 của cơ quan BHXH Việt Nam hướng dẫn quy trình chuyển nơi đăng ký tham gia BHXH, BHYT.

2. Chuyển quận BHXH gồm các bước nào

Chuyển quận BHXH gồm các bước nào?
Chuyển quận BHXH gồm các bước nào?
Có 02 bước cơ bản trong quy trình chuyển quận BHXH, đó là:

Bước 1: Báo giảm BHXH, BHYT, BHTN và chốt sổ BHXH đối với cơ quan BHXH nơi đi

Hồ sơ Báo giảm BHXH, BHYT, BHTN và chốt sổ BHXH đối với cơ quan BHXH nơi đi, hồ sơ gồm:
  • Phiếu giao nhận hồ sơ ngưng tham gia BHXH (02 bản)
  • Giấy phép kinh doanh bản sao (01 bản)
  • Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, 01 bản)
  • Thẻ BHYT còn thời hạn sử dụng (01 thẻ/người)
  • Chứng từ nộp tiền – nếu có (Bản sao)

Bước 2: Báo tăng BHXH, BHYT, BHTN đối với cơ quan BHXH nơi đến

Doanh nghiệp báo tăng BHXH, BHYT, BHTN đối với cơ quan BHXH tại nơi chuyển đến. Thành phần hồ sơ gồm:
  • Bộ hồ sơ cơ quan BHXH gửi về như ở trên
  • Phiếu giao nhận hồ sơ đăng ký BHXH, BHYT bắt buộc (gồm 02 bản)
  • Phiếu đăng ký tham gia BHXH, BHYT (mẫu 01/ĐKBB, gồm 01 bản)
  • Quyết định thành lập hoặc Giấy phép kinh doanh/hoạt động (Bản sao có chứng thực)
  • Danh sách người lao động tham gia BHXH, BHYT (mẫu D02-TS, gồm 01 bản)
  • Tờ khai tham gia BHXH, BHYT đối với người tham gia BHXH lần đầu (Mẫu số TK1-TS, gồm 01 bản/người)
  • Thông báo kết quả đóng BHXH, BHYT của cơ quan BHXH tham gia trước đó (mẫu C12-TS, gồm 01 bản)

3. Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH hỗ trợ giải quyết vấn đề gì?

Hiện nay, các bộ luật và công văn về BHXH cập nhật, đổi mới liên tục khiến doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện chính xác và kịp thời các thủ tục chuyển bảo hiểm.
Thấu hiểu được những vấn đề trên, dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH của AZTAX đã ra đời nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó này. Dịch vụ chuyển quận bảo hiểm xã hội sẽ giúp bạn mộ số vấn đề như:
  • Doanh nghiệp chưa có đội ngũ chuyên trách thực hiện;
  • Doanh nghiệp chưa cập nhật quy định, dẫn đến hồ sơ và thủ tục chưa đúng quy định;
  • Các vấn đề liên quan đến lao động, nghĩa vụ đối với cơ quan BHXH.
Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH giải quyết vấn đề gì?
Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH giải quyết vấn đề gì?

4. Vì sao nên sử dụng dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH tại AZTAX

Với đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm làm hồ sơ chuyển bảo hiểm. AZTAX tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực BHXH. Chúng tôi đã và đang hỗ trợ cho hàng trăm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Khi sử dụng dịch vụ tạ AZTAX, chúng tôi cam kết với bạn:
  • Luôn có nhân viên hỗ trợ 24/7 cho tất cả các thắc mắc liên quan đến hồ sơ BHXH cho khách hàng;
  • Thực hiện đầy đủ hồ sơ đúng quy trình thủ tục pháp lý;
  • Tiết kiệm chi phí so với việc thuê nhân viên đảm nhận riêng;
  • Tiết kiệm thời gian: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng làm việc trực tiếp với Cơ quan bảo hiểm;
  • Tiến trình và kết quả sẽ được bàn giao đúng thời hạn;
  • Giảm thiểu tối đa rủi ro về hồ sơ và thủ tục;
  • Cam kết bảo mật 100% thông tin khách hàng kể cả khi ngừng hợp tác.
Lý do nên sử dụng dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận
Lý do nên sử dụng dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận
Dịch vụ làm hồ sơ chuyển quận BHXH của AZTAX mang đến giải pháp tối ưu trong vấn chuyển quận bảo hiểm cho các doanh nghiệp. Đôi khi, việc thiếu am hiểu sẽ dẫn đến thực hiện chưa chính xác. Việc sử dụng dịch vụ là một trong những cách đảm bảo công tác chuyển bảo hiểm đúng với quy định của pháp luật, tránh những rủi ro không đáng có.
Hơn nữa, mức chi phí cho dịch vụ này  sẽ tuỳ vào từng trường hợp hồ sơ, chúng tôi đảm bảo luôn có những gói dịch vụ phù hợp cho quý doanh nghiệp. Liên hệ ngay với AZTAX để được tư vấn miễn phí về gói dịch vụ thích hợp. AZTAX rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

CÔNG TY AZTAX CUNG CẤP GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

   Email: cs@aztax.com.vn

   Hotline: 0932.383.089

   #AZTAX - Sự khởi đầu vững chắc cho hành trình khởi nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.