}

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng trọn gói

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng trọn gói - uy tín

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng trọn gói của AZTAX giúp quý khách hàng hoàn tất mọi thủ tục đăng ký công ty một cách dễ dàng và thuận tiện trước một Hải Phòng, nổi bật với vị thế là một trung tâm cảng quan trọng và đa ngành công nghiệp, không chỉ là tâm điểm kinh tế mà còn là trung tâm uy tín về văn hóa, y tế, giáo dục, khoa học, thương mại và công nghệ trong khu vực duyên hải Bắc Bộ. Và trong bài viết dưới đây, cùng AZTAX khám phá những thông tin quan trọng giúp đỡ trong quá trình này.

Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng
Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng

1. Bảng giá dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của AZTAX

1.1 Chi phí dịch vụ thành lập công ty tại AZTAX

Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại AZTAX giúp quý khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký công ty một cách dễ dàng và thuận tiện, tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật trước khi bắt đầu kinh doanh. Chỉ cần cung cấp giấy tờ cá nhân và thông tin liên quan, AZTAX sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp. Điều này giúp quý khách tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể. Dưới đây là bảng giá các gói dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng AZTAX.

Bảng giá dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của AZTAX
Bảng giá dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của AZTAX

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty trọn gói tại AZTAX là cách dễ dàng và thuận tiện để quý khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký thành lập công ty đúng với quy định của pháp luật trước khi bắt đầu kinh doanh.

Bảng giá các gói dịch vụ thành lập công ty tại AZTAX

Loại Hình Công Ty Phí Dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty TNHH 1.200.000 Vnd
Dịch vụ thành lập công ty cổ phần 1.400.000 Vnd
Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh 1.500.000 Vnd
Dịch vụ thành lập chi nhánh 1.500.000 Vnd
Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện 1.500.000 Vnd
Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh 1.500.000 Vnd

*Chi phí dịch vụ thành lập công ty trên có thể thay đổi tùy trường hợp hồ sơ và khu vực cụ thể.

Trong lĩnh vực thành lập công ty. AZTAX tự hào là một trong những sự lựa chọn hàng đầu với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm đáng có. Nhanh chóng liên hệ với AZTAX để được báo giá một cách chi tiết và cụ thể nhất.

Bảng giá các dịch vụ riêng lẻ sau thành lập công ty tại AZTAX

NỘI DUNG PHÍ DỊCH VỤ
Làm biển hiệu công ty 200.000 VNĐ
Làm con dấu & Khai mẫu dấu 600.000 VNĐ
Mở tài khoản ngân hàng 300.000 VNĐ
Chữ ký số – Token (01 năm) 1.650.000 VNĐ
Làm tờ khai thuế môn bài & Nộp thuế môn bài Miễn phí
Hồ sơ thuế ban đầu 500.000 VNĐ
Khai lao động ban đầu 300.000 VNĐ
Hóa đơn điện tử (số lượng 300 hóa đơn) 935.000 VNĐ

1.2 Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty tại AZTAX

Đến với dịch vụ thành lập công ty tại AZTAX giúp quý khách hàng tiếp kiệm thời gian một cách đáng kể. Cụ thể để việc đăng ký thành lập doanh nghiệp chỉ mất 3 – 5 ngày làm việc. Trong đó:

  • Ngày đầu tiên: AZTAX sẽ hỗ trợ tư vấn để giúp khách hàng có được đinh hướng doanh nghiệp tốt nhất, sau đó tiến hành soạn thảo hồ sơ, tiếp theo là gửi khách hàng ký hồ sơ, và nộp hồ sơ tại sở KH&ĐT.
  • Các ngày còn lại: Chờ sở KH&ĐT kiểm tra và cấp giấy phép kinh doanh.

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Hà Nội

2. Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của AZTAX?

Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty của Aztax ?
Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng của AZTAX?
  • Chuyên nghiệp và kinh nghiệm: AZTAX có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, đảm bảo quá trình diễn ra mượt mà và hiệu quả.
  • Tiết kiệm thời gian: Sử dụng dịch vụ của AZTAX giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu, vì họ sẽ xử lý toàn bộ quy trình và thủ tục hồ sơ thành lập công ty liên quan.
  • Hiểu biết về pháp lý: AZTAX đảm bảo tuân thủ mọi quy định pháp lý liên quan theo đúng cách.
  • Tùy chỉnh theo nhu cầu: Dịch vụ của AZTAX có khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn, giúp bạn lựa chọn các tùy chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình.
  • Đối tác đáng tin cậy: AZTAX đã xây dựng uy tín trong việc cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân.
  • Bảo mật thông tin đảm bảo: AZTAX cam kết đảm bảo bảo mật tuyệt đối cho thông tin cá nhân và doanh nghiệp của bạn
  • Hỗ trợ tư vấn chi tiết: AZTAX cung cấp sự tư vấn và hỗ trợ chi tiết về quy trình và yêu cầu, giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình thành lập doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa quy trình thành lập doanh nghiệp: AZTAX cung cấp dịch vụ nhằm tối ưu hóa quy trình thành lập doanh nghiệp, đồng thời giảm thiểu rủi ro và khó khăn có thể phát sinh trong quá trình này.
  • Trải nghiệm khách hàng vượt trội: AZTAX cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất bằng cách cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình.
  • Tập trung vào kế hoạch kinh doanh: Sử dụng dịch vụ của AZTAX, bạn có thể tập trung vào phát triển kế hoạch kinh doanh và hoạt động chính, thay vì lo lắng về thủ tục pháp lý.

3. Để thành lập công ty tại Hải Phòng thì cần những loại giấy tờ gì?

Để thành lập công ty tại Hải Phòng cần những loại giấy tờ gì ?
Để thành lập công ty tại Hải Phòng cần những loại giấy tờ gì?

Việc thành lập công ty tại Hải Phòng đòi hỏi việc chuẩn bị một loạt giấy tờ quan trọng. Quy trình này, mặc dù không quá phức tạp, nhưng yêu cầu sự chú ý đặc biệt đối với điều kiện và yêu cầu cụ thể. Dưới đây là hồ sơ cần thiết:

  • Điều lệ công ty: Điều lệ công ty là cơ sở pháp lý quan trọng, xác định quyền lợi và trách nhiệm của các bên liên quan.
  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp: Chứng nhận ý chí thành lập công ty, kèm theo thông tin cơ bản về doanh nghiệp.
  • Danh sách cổ động sáng lập: Danh sách chi tiết về cổ đông sáng lập, bao gồm thông tin cá nhân và số lượng cổ phần nắm giữ.
  • Danh Sách Thành Viên (nếu là Công Ty TNHH 2 thành viên trở lên): Danh sách các thành viên trong trường hợp công ty là dạng TNHH.
  • Giấy uỷ quyền (nếu có): Nếu người nộp hồ sơ không phải là đại diện pháp luật, giấy ủy quyền cần được kèm theo.
  • Bản sao công chứng CMND/CCCD/Hộ Chiếu: Bản sao công chứng các giấy tờ tùy thân của thành viên, đại diện pháp luật, và người được ủy quyền.

Tất cả các giấy tờ cần có hiệu lực không quá 6 tháng. Quy trình này nhằm đảm bảo tính chính xác và hợp pháp trong quá trình thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng.

4. Để có thể thành lập công ty tại Hải Phòng bạn cần tìm hiểu qua

Để có thể thành lập công ty tại Hải Phòng bạn cần tìm hiểu qua.
Để có thể thành lập công ty tại Hải Phòng bạn cần tìm hiểu qua

Loại hình doanh nghiệp và công ty:

  • Pháp luật phân loại doanh nghiệp dựa trên phạm vi trách nhiệm kinh doanh, bao gồm công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên và công ty cổ phần.
  • Doanh nghiệp tư nhân và Công ty hợp danh thuộc loại trách nhiệm vô hạn, đòi hỏi sự chuyên môn cao hoặc huy động thành viên hạn chế.

Số lượng thành viên:

  • Yêu cầu quản lý nhà nước đối với việc thành lập doanh nghiệp để ngăn chặn cạnh tranh không lành mạnh.
  • Cán bộ, công chức, viên chức muốn góp vốn cần tuân theo các quy định cụ thể.

Tên doanh nghiệp và công ty:

  • Nên tuân theo chuẩn mực pháp luật và xem xét yếu tố như ngành nghề, phong thuỷ khi đặt tên.
  • Tên ấn tượng là lợi thế trong kinh doanh và đối tác.

Địa điểm đặt trụ sở:

  • Đánh giá cẩn thận để đảm bảo hoạt động thuận lợi và tận dụng lợi thế của địa điểm.
  • Tuân thủ quy định pháp luật về địa chỉ trụ sở và xác định rõ điều kiện.

Ngành nghề và lĩnh vực hoạt động:

  • Xác định rõ ngành nghề cần đăng ký, tránh phải thực hiện thủ tục bổ sung sau này.
  • Đăng ký kê khai đầy đủ ngành nghề để tránh chi phí và thủ tục phức tạp sau này.

Vốn điều lệ:

  • Hiểu về vốn điều lệ, đảm bảo kê khai đúng với thực tế và pháp luật.
  • Tư vấn về vốn cần thiết để tạo lòng tin với đối tác và khách hàng.

Góp vốn:

  • Góp vốn không chỉ bằng tiền mà còn có thể là tài sản khác.
  • Quản lý thủ tục, trách nhiệm và xử lý khi thành viên không đủ vốn cam kết.

Người đại diện pháp luật:

  • Chọn chức danh phù hợp, hiểu rõ trách nhiệm lớn đi kèm.
  • Đối mặt với các trách nhiệm tài chính và hành chính.

Thuế và kế toán:

  • Yếu tố sống còn của doanh nghiệp, cần tư vấn kỹ thuật về thuế và kế toán từ đầu.
  • Chuẩn bị cho các thủ tục thuế với nhà nước để đảm bảo hoạt động bình thường.

Các thủ tục khác:

  • Đặt biển hiệu, bảng hiệu, thông báo và thực hiện các bước cần thiết để tuân thủ quy định hành chính.
  • Chuẩn bị về hợp đồng, biểu mẫu và văn bản quản lý để giúp quá trình điều hành diễn ra thuận lợi.
  • Với những kiến thức và tư vấn chặt chẽ về các khía cạnh trên, doanh nghiệp hoặc công ty sẽ có nền tảng vững chắc cho sự phát triển và quản lý hiệu quả trong tương lai.

5. Các thông tin khách hàng cần cung cấp

Các thông tin khách hàng cần cung cấp
Các thông tin khách hàng cần cung cấp

Mọi thông tin bạn cần cung cấp rất đơn giản, chỉ bao gồm hai phần chính:

  • Thông tin dự kiến của doanh nghiệp: tên, mức vốn điều lệ, ngành nghề hoạt động…
  • Chứng minh nhân dân (CMND), thẻ căn cước công dân (CCCD), hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật và các thành viên/cổ đông góp vốn.

Kết quả nhận được bao gồm:

  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Chứng nhận công ty bạn đã có tư cách pháp nhân).
  • Giấy chứng nhận mã số thuế.
  • Giấy chứng nhận đăng ký mã số xuất nhập khẩu.
  • Giấy chứng nhận về cơ quan thuế quản lý do sở kế hoạch đầu tư cấp.
  • Điều lệ, hồ sơ nội bộ công ty.

Thời gian bao lâu nhận được kết quả:

  • Thời gian xử lý và nhận kết quả của quá trình đăng ký doanh nghiệp có thể biến động tùy thuộc vào loại doanh nghiệp và các yếu tố liên quan. Thông thường, doanh nghiệp trong nước sẽ có quá trình xử lý nhanh chóng, thường kéo dài từ 5 đến 7 ngày làm việc.
  • Trái lại, đối với doanh nghiệp có liên quan đến yếu tố nước ngoài, quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn, trong khoảng 18 đến 30 ngày. Thời gian này bao gồm cả quá trình xin giấy phép đăng ký đầu tư và thời gian để xin giấy phép đăng ký kinh doanh.

6. Quy trình xin giấy phép kinh doanh tại Hải Phòng

Quy trình xin giấy phép kinh doanh tại Hải Phòng
Quy trình xin giấy phép kinh doanh tại Hải Phòng

AZTAX tự hào về quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín, luôn phản ánh sự chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi đã tối ưu hóa quy trình một cách tối đa để đảm bảo khách hàng tiếp cận dễ dàng và có trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Quy trình này bao gồm các bước chi tiết sau:

  • Bước 1: Tư vấn về loại hình doanh nghiệp, đề xuất tên công ty và kiểm tra tính duy nhất của tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, số vốn điều lệ đăng ký, cũng như các thủ tục sau khi thành lập và các khoản thuế cần nộp trong quá trình hoạt động của công ty.
  • Bước 2: Soạn thảo và chuẩn bị toàn bộ tài liệu và thủ tục theo yêu cầu của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Bước 3: Đại diện cho doanh nghiệp ký hồ sơ tại địa điểm theo yêu cầu.
  • Bước 4: Đại diện cho doanh nghiệp nộp hồ sơ cũng như nhận giấy phép kinh doanh.
  • Bước 5: Đăng công báo thành lập công ty trên Cổng thông tin Quốc gia.
  • Bước 6: Tạo con dấu cho công ty.
  • Bước 7: Hoàn tất việc bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

AZTAX đã tổng hợp các thông tin liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, hy vọng rằng kiến thức này sẽ giúp bạn giải đáp một phần nào đó các thắc mắc về dịch vụ thành lập công ty tại Hải Phòng và cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về các bước cần thiết để thành lập một công ty. Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong quá trình thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp, đừng ngần ngại liên hệ với AZTAX qua Hotline: 0932.383.089 để nhận được sự hướng dẫn miễn phí.

7. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Hải Phòng

Để thành lập công ty TNHH 1 thành viên thì cần những gì?

Để thành lập công ty TNHH 1 thành viên thì cần chuẩn bị những hồ sơ sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu).
  • Dự thảo điều lệ công ty.

Danh sách thành viên đồng kèm với các tài liệu cần thiết:

  • Thành viên cá nhân: Bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân/ Hộ chiếu/ Thẻ căn cước hiệu lực của thành viên cá nhân.
  • Thành viên là tổ chức:
    • Bản sao quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc văn bản tương đương khác.
    • Giấy ủy quyền và bản sao chứng thực cá nhân hợp pháp của người đại diện ủy quyền.
  • Thành viên là tổ chức nước ngoài: Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có chứng thực từ cơ quan đăng ký, thời hạn không vượt quá 3 tháng trước khi nộp hồ sơ.
  • Văn bản xác nhận vốn pháp định: Từ cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, xác nhận về vốn pháp định theo quy định của pháp luật đối với công ty kinh doanh trong ngành nghề cụ thể.
  • Chứng chỉ hành nghề:
    • Chứng chỉ hành nghề của giám đốc hoặc tổng giám đốc hoặc cá nhân đảm nhận các ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề.
    • Chứng chỉ hành nghề của giám đốc hoặc tổng giám đốc hay cá nhân với ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề.

Hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập ở Hải Phòng gồm những gì ?

Hồ sơ kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới tại Hải Phòng là một bước quan trọng để đảm bảo tuân thủ các quy định thuế và khởi đầu hoạt động kinh doanh một cách chính xác. Dưới đây là danh sách các tài liệu cần chuẩn bị:

  • Tờ khai lệ phí môn bài: Điền đầy đủ thông tin về môn bài theo quy định, đây là yếu tố quan trọng để xác định mức lệ phí phải nộp.
  • Quyết định bổ nhiệm kế toán và giám đốc: Liệt kê thông tin chi tiết về những người đảm nhận trách nhiệm quản lý và kế toán trong doanh nghiệp.
  • Phiếu đăng ký thông tin doanh nghiệp: Điền đầy đủ thông tin cơ bản về doanh nghiệp, bao gồm địa chỉ, ngành nghề kinh doanh,…
  • Tờ khai đăng ký hình thức kế toán và sử dụng hóa đơn: Xác định cách thức thực hiện kế toán và sử dụng hóa đơn trong quá trình giao dịch kinh doanh.
  • Bảng đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định: Chọn phương pháp và ghi chép liên quan để quản lý và tính toán khấu hao tài sản cố định.
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: Chứng minh rằng doanh nghiệp đã đăng ký thành công và có quyền hoạt động kinh doanh.
  • Giấy ủy quyền (nếu ủy quyền nộp hồ sơ): Nếu có, kèm theo giấy ủy quyền nếu người khác nộp hồ sơ thay mặt doanh nghiệp.
  • Chắc chắn rằng mỗi tài liệu được điền đầy đủ và chính xác để đảm bảo quá trình nộp thuế diễn ra suôn sẻ và tuân thủ đúng các quy định của cơ quan thuế.

CÔNG TY AZTAX CUNG CẤP GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

   Email: cs@aztax.com.vn

   Hotline: 0932.383.089

   #AZTAX - Giải pháp tổng thể cho doanh nghiệp

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại quận Hà Đông

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Hải Dương

Đánh giá post
Đánh giá post