Dịch vụ đăng ký thương hiệu trên Lazada nhanh chóng, uy tín

Kinh doanh thương hiệu trên Lazada

Đăng ký thương hiệu trên Lazada liệu có dễ? Kinh doanh online đang dần trở thành xu thế. Thật không khó để doanh nghiệp tạo cho mình một gian hàng trực tuyến. Vậy những yêu cầu kèm theo khi muốn tạo gian hàng trên Lazada là gì? Hãy cùng AZTAX tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Thực trạng kinh doanh thương hiệu trên Lazada

Kinh doanh thương hiệu trên Lazada
Kinh doanh thương hiệu trên Lazada

Lazada là kênh thương mại điện tử (TMĐT) với đông đảo người sử dụng chỉ xếp sau Shopee và Tiki. Theo báo cáo của Similar Web quý I năm 2020, Lazada có hơn 19 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Lazada cũng được xem là kênh mua sắm đáng tin cậy cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế, đây là kênh bán hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp có thể khai thác.

2. Vì sao nên kinh doanh thương hiệu trên Lazada?

Lí do nên kinh doanh thương hiệu trên Lazada
Lí do nên kinh doanh thương hiệu trên Lazada

Có rất nhiều trang TMĐT cho doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên để có thể thành công thì việc lựa chọn sàn TMĐT để tập trung phát triển là rất quan trọng. Sau đây là những lí do mà doanh nghiệp nên lựa chọn Lazada là nơi kinh doanh sản phẩm.

2.1 Lazada là thương hiệu lớn, được nhiều người quan tâm

Lazada là thương hiệu bán lẻ đa quốc gia. Không chỉ có mặt tại Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore,… . Hầu hết các sản phẩm được bán ở Lazada đều được đánh giá cao, có uy tín tốt.

2.2 Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Lazada cũng được biết đến với hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh các thông tin hướng dẫn chi tiết, khách hàng cũng sẽ được nhanh chóng hỗ trợ khi cần. Điều này giúp ích rất nhiều cho chủ gian hàng khi không phải tốn nhiều nguồn lực để giải quyết vấn đề khách hàng. 

2.3 Hệ thống giao hàng rộng

Đội ngũ giao hàng phủ sóng toàn quốc là một trong những điểm mạnh của Lazada. Với 2 kho hàng lớn được đặt ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Lazada cam kết giao hàng trong 1 ngày đối với khách hàng trong thành phố. Khách hàng tỉnh sẽ được giao hàng trong thời gian tối đa 5 ngày. 

2.4 Tiềm lực kinh tế mạnh

Thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba, có thể nói Lazada được bảo trợ với nguồn kinh phí khủng. Đây là thế mạnh của Lazada, nhờ vậy, kênh TMĐT này rất chịu chi cho các chương trình khuyến mãi, quảng cáo lớn. Doanh nghiệp có thể tận dụng điều này để bán sản phẩm của mình nhiều hơn.

3. Cách tạo gian hàng trên Lazada

Cách đăng ký gian hàng trên Lazada
Cách đăng ký gian hàng trên Lazada

Vào trang web www.lazada.vn

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Chọn mục “đăng ký” trên thanh menu rồi tiến hành đăng ký. Bạn có thể đăng ký bằng thông tin trực tiếp hoặc liên kết tài khoản Google hoặc Facebook. 

Bước 2: Đăng ký gian hàng

Chọn mục “Bán hàng cùng Lazada” để tạo gian hàng. Có 3 loại gian hàng bạn có thể lựa chọn bao gồm: 

– Nhà bán hàng Lazmall

– Nhà bán hàng trong nước

– Nhà bán hàng quốc tế

Bước 3: Điền thông tin

Để mở một gian hàng, các bạn cần điền các thông tin sau:

– Tên thương hiệu kinh doanh

Đây sẽ là tên thương hiệu bạn dự định kinh doanh trên Lazada

– Ngành hàng

Bạn bổ sung thông tin ngành hàng bạn kinh doanh. Lazada cho phép đăng ký tối đa 10 ngành hàng

– Số bảo hộ thương hiệu

Tuy không bắt buộc nhưng nó sẽ giúp bạn kiểm soát thương hiệu tốt hơn. Rất nhiều nhà kinh doanh khác sử dụng và khuyến khích sử dụng.

– Logo thương hiệu

Thông thường việc có logo sẽ giúp thương hiệu tăng thêm uy tín. Hình ảnh logo nên có kích thước khoảng từ 300x300pi đến 400x400pi, dung lượng tầm 2MB.

– Hình ảnh cho sản phẩm

Hình ảnh rất quan trọng trong việc mô tả sản phẩm. Hình ảnh được khuyến khích chân thực, rõ ràng. Kích thước hình ảnh nên từ 330x330pi đến 2000x2000pi, dung lượng khoảng 3MB/hình.

*Sau bước 3, bạn tiến hành gửi thông tin và chờ kiểm duyệt. Nếu cần hỗ trợ trong quá trình đăng ký gian hàng, bạn hoàn toàn có thể liên hệ AZTAX để được tư vấn về dịch vụ này.

4. Vì sao nên đăng ký thương hiệu trên Lazada?

Mỗi sàn TMĐT sẽ có những yêu cầu khác nhau cho đơn vị muốn kinh doanh gian hàng. Tuy nhiên, điểm chung giữa các kênh này là hỗ trợ gia tăng uy tín cho doanh nghiệp có giấy phép đăng ký thương hiệu. Sau đây là lí do nên đăng ký thương hiệu khi tham gia sàn TMĐT như Lazada.

– Giấy phép đăng ký thương hiệu chính là giấy thông hành để trở thành gian hàng chính hãng. Việc tham gia vào gian hàng chính hãng sẽ giúp doanh nghiệp có những quyền lợi riêng. Nó giúp doanh nghiệp bước lên tầm cao mới, khác với các thương hiệu tạp nham.

– Giúp doanh nghiệp có cơ sở pháp lý chắc chắn trong lĩnh vực kinh doanh.

– Bảo vệ doanh nghiệp trước những hành vi xâm phạm hoặc dễ gây nhầm lẫn thương hiệu.

– Đặc biệt, tạo niềm tin và thiện cảm cho khách hàng mục tiêu. Khách hàng dựa vào đó sẽ phân biệt được với những gian hàng thiếu uy tín.

5. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trên Lazada

Dịch vụ đăng ký thương hiệu trên Lazada
Dịch vụ đăng ký thương hiệu trên Lazada

Cũng không quá khó để đăng ký nhãn hiệu ở Lazada. Tuy nhiên cần tốn thời gian nghiên cứu, tiến hành các bước giấy tờ theo yêu cầu khi muốn đăng ký gian hàng chính hãng. Doanh nghiệp có thể thuê ngoài để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đảm bảo tính hiệu quả.

AZTAX có cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trên Lazada. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các dịch vụ kinh doanh, AZTAX đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn sự hài lòng tuyệt đối. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với AZTAX theo hotline: 0932.383.089.

Bên cạnh dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trên Lazada, AZTAX cũng cung cấp các dịch vụ sau:

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu trên Shopee

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu mật ong

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu rau sạch

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu trà sữa

5/5 - (5 bình chọn)
5/5 - (5 bình chọn)