Dịch vụ đăng ký thương hiệu trà sữa đảm bảo chất lượng

Đăng ký thương hiệu trà sữa đang được rất nhiều người kinh doanh trà sữa quan tâm hiện nay. Hãy cũng AZTAX tìm hiểu thêm thông tin về lĩnh vực kinh doanh này và tầm quan trọng của việc đăng ký tên nhãn hiệu nhé!

1. Thực trạng kinh doanh các thương hiệu trà sữa hiện nay

Thực trạng kinh doanh trà sữa hiện nay
Thực trạng kinh doanh trà sữa hiện nay

Thị trường kinh doanh trà sữa những năm gần đây luôn là miếng mồi ngon cho nhiều doanh nghiệp. Với nhu cầu tiêu thụ cao, không kén người sử dụng, trà sữa đã trở thành văn hóa mới của người dân Việt Nam. Các thương hiệu trà sữa ngoại như Koi, Gongcha, DingTea,… được lòng rất nhiều bạn trẻ. Những thương hiệu này luôn mở rộng quy mô, đa dạng địa điểm để bán được nhiều sản phẩm. Các thương hiệu nội địa khác như Phúc Long, Bobapop,… cũng không ngừng mở rộng và đa dạng hóa sản phẩm.

2. Vì sao nên kinh doanh trà sữa có thương hiệu?

Nếu bạn dạo trên đường Sư Vạn Hạnh hoặc gần trường học thì không khó để bắt gặp rất nhiều quán trà sữa nằm gần nhau. Vào những ngày cuối tuần thì hết bàn hay đặt bàn trước đã trở thành điều bình thường. Ở nhiều quán, nếu có sản phẩm ấn tượng và được marketing tốt thì khách hàng sẵn sàng để xếp hàng mua. Trà sữa Phượng Hoàng nổi tiếng ở quận 5 là một ví dụ điển hình. Qua đó thể thấy, đây là lĩnh vực tiềm năng nếu doanh nghiệp có kế hoạch kinh doanh tốt.

Lí do nên kinh doanh trà sữa
Lí do nên kinh doanh trà sữa

Kinh doanh trà sữa là quyết định hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trà sữa cũng được nhiều khách hàng đa độ tuổi ưa chuộng. Phần lớn khách hàng vẫn là giới trẻ với mức tiêu thụ cao. Chủ sở hữu kinh doanh trà sữa có thể cá nhân hóa màu sắc của thương hiệu để tạo sự khác biệt. Trà sữa có thương hiệu tốt sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Hiện nay có rất nhiều loại trà sữa không rõ nguồn gốc, không uy tín khiến khách hàng cũng rất quan ngại. Họ sẽ ưu tiên lựa chọn trà sữa có thương hiệu để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức trà sữa của mình. 

3. Vì sao nên đăng ký thương hiệu trà sữa?

Lí do đăng ký thương hiệu trà sữa
Lí do đăng ký thương hiệu trà sữa

3.1 Đăng ký thương hiệu trà sữa mang giá trị kinh tế cao cho doanh nghiệp

Tùy thuộc vào việc định vị thương hiệu mà giá của trà sữa có thể cao thấp khác nhau. Khách hàng sẵn sàng trả từ 70-100 nghìn cho 1 ly trà sữa Gongcha nhưng Bobapop chỉ tầm 30-50 nghìn. Thương hiệu cũng mang giá trị tinh thần. Nó chính là tài sản quan trọng của doanh nghiệp.

Giữa vô vàn sản phẩm cùng loại thì thương hiệu là yếu tố gây tác động mạnh khi khách hàng chọn mua sản phẩm. Nó chính là tâm huyết, tiền lực, nguồn lực và được tích lũy theo thời gian. Do vậy, tài sản thương hiệu là yếu tố sống còn của doanh nghiệp. 

3.2 Đăng ký thương hiệu trà sữa giúp tránh bị ăn cắp thương hiệu

Không như những loại tài sản khác, tài sản thương hiệu rất dễ bị đánh cắp. Nếu doanh nghiệp không đăng ký thương hiệu, doanh nghiệp khác sẽ lấy tên thương hiệu và hưởng lợi ích từ nó. Khách hàng sẽ không phân biệt được thương hiệu thật giả. Mặt khác, doanh nghiệp cũng không có đủ căn cứ chứng minh sở hữu để được cơ quan pháp lý bảo vệ.

Thời gian trước đây, đã có nhiều vụ trà sữa nhái như TocoToco, không đảm bảo chất lượng vệ sinh thực phẩm. Chất lượng trà sữa giảm và không nằm trong danh sách chi nhánh của Toco. Tuy nhiên do được Nhà nước bảo vệ nên cơ sở nhái này đã được cơ quan chức năng đến làm việc.

3.3 Đăng ký thương hiệu trà sữa giúp tạo niềm tin cho khách hàng

Việc đăng ký thương hiệu giúp nâng cao ảnh hưởng của thương hiệu đối với người tiêu dùng, tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm

Sau khi được cơ quan nhà nước cấp bằng bảo hộ thương hiệu, thương hiệu đó sẽ có một ký tự ®. Ký hiệu này ý nghĩa thương hiệu đã được bảo hộ. Khách hàng có thể căn cứ vào đây khi chọn mua sản phẩm. Bản thân doanh nghiệp cũng chính thức có giấy khai sinh cho đứa con tinh thần của mình.

3.4 Đăng ký thương hiệu trà sữa giúp tạo cơ sở mở rộng thị trường

Việc đăng ký tên thương hiệu cũng là cơ sở cho doanh nghiệp khi muốn mở rộng cơ sở kinh doanh của mình ra nước ngoài. Bobapop sau khi thành công ở Việt Nam cũng đã mở thêm cửa hàng ở Hàn và Mỹ.

4. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trà sữa

Dịch vụ đăng ký thương hiệu trà sữa
Dịch vụ đăng ký thương hiệu trà sữa

Đăng ký nhãn hiệu trà sữa là vấn đề nhiều cơ sở kinh doanh quan tâm. Để được cấp giấy phép, doanh nghiệp phải thực hiện theo quy trình và đầy đủ thủ tục liên quan. Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức theo dõi quá trình đăng ký thì thuê ngoài là lựa chọn sáng suốt. Doanh nghiệp có thể yên tâm mà dồn nguồn lực phát triển thương hiệu. Đây cũng là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp vừa và lớn. Việc này giúp doanh nghiệp phát triển dài hạn bền vững hơn. 

Hiện nay, AZTAX đã và đang triển khai dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trà sữa cho doanh nghiệp. Chúng tôi cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu trong lĩnh vực giấy phép, đảm bảo hỗ trợ doanh nghiệp toàn diện.

Tham khảo thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại:

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu mỹ phẩm

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu mật ong

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu rau sạch

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng gọi AZTAX theo số hotline: 0932.383.089.

Đánh giá post
Đánh giá post