Dịch vụ đăng ký thương hiệu thời trang đảm bảo uy tín

Dịch vụ đăng ký thương hiệu thời trang

Đăng ký thương hiệu thời trang là nhiệm vụ cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này. Để kinh doanh bền vững thì đăng ký thương hiệu chính là yếu tố tiên quyết.

1.Thực trạng ngành thời trang Việt Nam

Thực trạng ngành thời trang Việt Nam
Thực trạng ngành thời trang Việt Nam

Theo khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Asia Plus, ý thức về chăm sóc ngoại hình của người dân ngày càng tăng. Trong đó 26% người được khảo sát mua sắm trang phục 2-3 lần mỗi tháng; 52% mua sắm 1 lần mỗi tháng. Trung bình mỗi năm, giá trị tiêu dùng hàng dệt may Việt Nam đạt 5-6 tỉ USD.

Đây là thị trường tiềm năng, có nhiều phân khúc để lựa chọn. Tuy nhiên dựa vào nguồn lực của doanh nghiệp, cần lựa chọn tệp khác hàng và phong cách thời trang cho phù hợp. Có rất nhiều  thương hiệu nội địa đã thành công có thể kể đến như Yvy Moda, NEM, Degrey,… . 

2. Vì sao nên kinh doanh thương hiệu thời trang?

Lí do nên kinh doanh thời trang
Lí do nên kinh doanh thời trang

Có rất nhiều lí do để bạn lựa chọn ngành thời trang để bắt đầu kinh doanh. Sau đây là một số lí do nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo.

2.1. Thu nhập người dân ngày càng tăng nên họ quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình

Có thể nói đây là thị trường tiềm năng. Khách hàng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình để có thể tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày. Quần áo, giày dép thời trang đang dần trở thành những yếu tố thiết yếu trong đời sống. Đặc biệt là giới trẻ, họ không ngần ngại chi tiêu nhiều hơn cho vẻ bề ngoài. Mua sắm sản phẩm thời trang cũng trở thành sở thích, thói quen của rất nhiều bạn trẻ gen Z, kể cả gen Y có thu nhập thoải mái.

2.2. Có thể kinh doanh online nếu chưa có đủ kinh phí

Việc kinh doanh sản phẩm thời trang cũng không bắt buộc có cửa hàng đối với những người kinh doanh nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức kinh doanh online trên các sàn Thương mại điện tử hoặc mạng xã hội. Việc kinh doanh online cũng dần trở thành xu thế, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí mặt bằng, nhân công đáng kể.

Sau thời gian hoạt động hiệu quả bạn hoàn toàn có thể mở cửa hàng. Hoặc đối với những doanh nghiệp có nguồn lực hơn thì việc omni-channel cũng vô cùng cần thiết. Việc này sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của họ mọi lúc mọi nơi.

2.3. Lợi nhuận cao

Thông thường lợi nhuận thu được từ mỗi sản phẩm thời trang có thể tối thiếu gấp đôi hoặc gấp 4 so với giá trị thật sản phẩm. Lợi nhuận nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào việc định vị thương hiệu và khả năng marketing của doanh nghiệp. Bạn nên nghiên cứu đối tượng khách hàng thật kỹ để có những chương trình tiếp cận, khuyến khích mua hàng phù hợp.

2.4. Đây là ngành kinh doanh tự do

Thời gian và địa điểm làm việc linh động. Ngành này sẽ phù hợp với những chủ doanh nghiệp thích sự tự do, độc đáo. Tuy nhiên số lượng công việc sẽ rất nhiều từ lúc mới đầu. Để vận hành cửa hàng đi vào ổn định sẽ cần tốn tối thiểu từ 1-2 năm. Tuy nhiên đây vẫn sẽ là nơi cung cấp nguồn tiền thụ động tốt về lâu dài nếu bạn tạo dựng được bộ máy vận hành tốt.

3. Vì sao nên đăng ký thương hiệu thời trang?

Đăng ký thương hiệu thời trang
Đăng ký thương hiệu thời trang

Đăng ký thương hiệu thời trang vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp hay hộ kinh doanh đã và sắp kinh doanh thời trang. Sau đây là những lí do mà doanh nghiệp nên đăng ký thương hiệu.

3.1. Bảo vệ thương hiệu bền vững

Khi đăng ký thương hiệu thời trang, doanh nghiệp sẽ được cơ quan pháp lý bảo vệ trước những xâm phạm. Thông thường những xâm phạm này có thể là vô tình hoặc cố tình. Đối thủ có thể ăn cắp tên thương hiệu nếu bạn không chủ động bảo vệ.

3.2. Giúp phân biệt biệt được thương hiệu

Ngành thời trang là ngành rất dễ bị đạo nhái, ăn cắp mẫu mã, tên nhãn hiệu. Đăng ký thương hiệu sẽ giúp tạo sự khác biệt cho thương hiệu. Đối thủ sẽ quan ngại hơn khi ăn cắp mẫu mã, hình dáng sản phẩm có đăng ký thương hiệu vì sẽ dính vào rắc rối. Chính vì thế sản phẩm sẽ có sự khác biệt đặc trưng hơn.

3.3 Được phép nhượng quyền thương hiệu

Đối với doanh nghiệp khi kinh doanh thành công. Giấy phép kinh doanh sẽ cho phép doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu. Việc nhượng quyền này sẽ đem lại thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp khi không cần phải sử dụng quá nhiều vốn. Đây là điều rất nhiều doanh nghiệp ưa thích và định hướng phát triển.

4. Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu thời trang

Dịch vụ đăng ký thương hiệu thời trang
Dịch vụ đăng ký thương hiệu thời trang

Nếu chủ sở hữu có tầm nhìn dài hạn thì việc đăng ký nhãn hiệu thời trang sẽ là mối quan tâm đầu tiên. Doanh nghiệp có thể tự thực hiện quy trình đăng ký nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên việc này thường tốn nhiều công sức, chưa kể thời gian hồ sơ bị trả về khi chưa đạt yêu cầu và phải lặp lại liên tục gây hao tổn thời gian và nhân lực. Chính vì thế hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê ngoài dịch vụ có chuyên môn để đạt hiệu quả cao hơn.

AZTAX là công ty chuyên về các loại giấy tờ kinh doanh cho doanh nghiệp. Chúng tôi hiện có thực hiện dịch vụ đăng ký nhãn hiệu thời trang đảm bảo uy tín và nhanh chóng. Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện từ A đến Z trong thời gian dự kiến và thực hiện mọi vấn đề pháp lý phát sinh. Liên hệ AZTAX ngay bất cứ khi nào bạn cần 24/7 theo hotline: 0932.383.08.

Ngoài ra, AZTAX còn có một số dịch vụ khác mà bạn có thể tham khảo:

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu trên Shopee

– Dịch thương hiệu đăng ký thương hiệu trên Sendo

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu trên Tiki

– Dịch vụ đăng ký thương hiệu trà sữa

5/5 - (5 bình chọn)
5/5 - (5 bình chọn)