TEAM BUILDING 2022 – SỰ TRỞ LẠI ĐẦY NĂNG ĐỘNG VÀ BÙNG NỔ

AZTAX Teambuilding

Sau thời gian bị gián đoạn do dịch bệnh, toàn bộ nhân sự AZTAX hân hoan mong đợi chuyến đi team building của năm nay!

Chẳng còn gì tuyệt bằng khi được vi vu trên những cung đường đến với vùng biển mơ mộng Phan Thiết vào ngày 22/09/2022. Bên cạnh được thưởng ngoạn khung cảnh biển xanh, đồi cát trắng mịn màng, đây cũng là cơ hội cho các thành viên của AZTAX được kết nối và chia sẻ. Với chủ đề chính của chuyến đi là “ONE TEAM, ONE DREAM TOGETHER WE WIN” là định hướng phát triển của AZTAX. Có lẽ chuyến đi đã trở thành một ký ức khó quên đối với mỗi thành viên AZTAX

Đại gia đình AZTAX check-in tại Phan Thiết
Đại gia đình AZTAX check-in tại Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết chào đón gia đình AZTAX bằng những cơn gió mát mẻ cùng khung cảnh bãi biển ngát xanh. Điểm đến đầu tiên trong chuyến đi đó chính là Suối Tiên, nghe tên gọi thật thơ mộng nhưng nàng thơ kiêu kỳ này lại vô cùng khó chinh phục. Tất cả chúng tôi đã cùng nhau vượt qua nhiều hốc và cùng hỗ trợ nhau vượt qua chặng đường đầy khó khăn. Những chặng đường đầy thử thách này đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều tiếng cười cũng như những kỉ niệm đáng nhớ.

AZTAX khám phá Suối Tiên

Chinh phục cả một đỉnh đồi chỉ với một đôi chân trần, đây thực sự là một trải nghiệm mới mẻ đối với toàn bộ thành viên AZTAX. Tinh thần đoàn kết chính là chìa khóa giúp chúng tôi vượt qua mọi thách thức khó nhằn.

Vi vu trên những chiếc xe Jeep siêu ngầu, gia đình AZTAX khám phá đồi cát vàng rộng bao la và đón những cơn gió mát lạnh. Đây cũng là trải nghiệm “cảm giác mạnh” đầu tiên đối với đa số thành viên. 

AZTAX khám phá đồi cát vàng tại Phan Thiết

Sau một ngày hòa mình cùng thiên nhiên, các thành viên AZTAX lại quây quần bên nhau để thưởng thức những món đặc sản của Phan Thiết. Khi đến một địa phương nào đó, ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời thì ẩm thực cũng là yếu tố không thể nào bỏ qua. Chính những nhân tố này mà chuyến khám phá Phan Thiết của gia đình AZTAX càng thêm sự gắn kết.

Không dừng lại ở sự chia sẻ, thấu hiểu và tinh thần đoàn kết mà tinh thần quyết chiến quyết thắng không chùn bước trước những thách thức cũng là bài học quý giá cho mỗi thành viên khi đối mặt với những khó khăn phía trước.

Những trò chơi tập thể được tổ chức giúp chúng tôi hiểu được sự quan trọng của tinh thần tập thể. Một tập thể gắn kết hoà đồng có thể vượt qua tất cả và cùng nhau phát triển mạnh mẽ. 

Bầu không khí cười đùa vui vẻ khi tất cả thành viên của từng đội tự mình lăn lê trên bãi biển để tạo thành đoàn tàu dài nhất tiến ra biển lớn. Không khí sôi nổi và bùng nổ nhất là khi các đội thi kéo co. Âm thanh hò reo cỗ vũ các đội thi càng khiến tinh thần chiến đấu càng tăng cao.

Các team thi đấu tạo đoàn tàu dài nhất

Điều đặc biệt và ý nghĩa nhất đó chính là chuyến đi teambuilding này đánh dấu hành trình 5 năm hoạt động của AZTAX. Hành trình 5 năm – 1 chặng đường đầy nỗ lực và trưởng thành qua từng ngày của gia đình AZTAX. Cùng nhau trải qua bao giây phút thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được những “quả ngọt” dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo và sự đoàn kết của tập thể công ty AZTAX

Hoà chung với khoảnh khắc ý nghĩa này là các tiết mục văn nghệ sôi động, bùng nổ nhưng không kém phần hài hước của các team. Thời gian chuẩn bị cho các tiết mục không nhiều, các team phải nán lại sau giờ làm việc để luyện tập cho phần trình diễn của team mình. Tuy nhiên, các tiết mục vẫn diễn ra suôn sẻ và thành công.

Những chiến binh AZTAX sẵn sàng trước những thử thách teambuilding
Những chiến binh AZTAX sẵn sàng trước những thử thách

Chuyến đi tạo thêm những phần kỷ niệm mang tên AZTAX đối với ký ức của mỗi thành viên. Chúng tôi cùng nhau vui chơi, cùng nhau chia sẻ. Sự gắn kết tuyệt vời chính là cốt lõi khiến cho AZTAX ngày càng phát triển và lớn mạnh từng ngày. Mỗi thành viên là mỗi mảnh ghép trong hành trình chinh phục những đỉnh cao mới của đại gia đình AZTAX

Xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám Đốc khi đã tạo cơ hội cho các thành viên được thấu hiểu nhau và có được những trải nghiệm quý giá cho bản thân. Hy vọng sau chuyến đi Team Building này đội ngũ nhân viên AZTAX sẽ ngày càng đoàn kết như tình thần “ONE TEAM, ONE DREAM TOGETHER WE WIN” của chuyến đi.

AZTAX xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đối với quý khách hàng đồng hành cùng công ty. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu và phát triển mạnh mẽ để xứng đáng với sự tin tưởng và tín nhiệm của quý khách hàng.

THEO DÕI HR - AZTAX

Tiktok: @Hraztax

Instagram: @Hraztax

Fanpage: AZTAX - Đi làm có gì vui?

------

Xem thêm các thông tin tuyển dụng mới nhất

để có thể trở thành một phần của chúng tôi ❤️

Đánh giá post
Đánh giá post