Thực tập sinh chăm sóc khách hàng
Parttime- Không yêu cầu
- 31/07/2023
- Từ 2trđ - 3trđ/tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ và gợi ý các thông tin về dịch vụ khác để thu thút khách hàng tiềm năng;
- Xử lý các cuộc gọi đến và tin nhắn của khách hàng;
- Hỗ trợ theo dõi quy trình chăm sóc khách hàng trên CRM;
- Chuyển tiếp khách hàng đến bộ phận liên quan để tiếp nhận và xử lý hồ sơ khách hàng;
- Liên hệ lại khách hàng để tiếp nhận đánh giá và triển khai chính sách hậu mãi;
- Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng và cải thiện doanh số.
*Tại AZTAX, thực tập sinh sẽ được thực hiện công việc thực tế dưới sự giám sát của Leader.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng Microsoft Office;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
- Bảo mật thông tin công ty và thông tin khách hàng của công ty;
- Có laptop cá nhân để làm việc;
- Thời gian thực tập: 06 tháng (sau thời gian thực tập sẽ trở thành nhân viên chính thức nếu đáp ứng được công việc).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo, trang bị kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc
- Được xem xét nhận trợ cấp với sự nỗ lực của bản thân trong quá trình thực tập;
- Được trang bị đầy đủ các kiến thức liên quan đến Kế toán thuế, pháp luật và kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Được chứng nhận và đóng mộc xác nhận thực tập đã làm việc tại Công ty, là lợi thế tốt sau khi tốt nghiệp;
- Được xác nhận các kĩ năng đã được đào tạo tại công ty, là lợi thế lớn khi xin việc sau này;
- Có cơ hội được xem xét trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
- Tiêu đề mail ghi rõ: [HỌ TÊN – THỰC TẬP SINH CSKH]