Nhân viên giao nhận hồ sơ tại khu vực HCM
Fulltime- Không yêu cầu
- 30/04/2023
- Thoả thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đi thu hồ sơ, trả kết quả/hồ sơ và thu tiền khách.
- Đảm bảo giao hồ sơ đúng nơi, đúng người và đúng thời hạn được phân công.
- Làm việc với các ban ngành như: Sở lao động, cục xuất nhập cảnh, cục lãnh sự….
- Giao nhận và xử lý hồ sơ khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Việc khác do cấp trên giao.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Chịu được áp lực công việc cao, hòa đồng, khéo léo.
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm
- Nhanh nhẹn, nhạy bén và linh động xử lý các tình huống trong công việc.
- Chỉ tuyển Nam. Yêu cầu tốt nghiệp THPT.
- Có xe máy để di chuyển.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi cần thiết.
- Năng động, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.
*Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Lương cơ bản + trợ cấp + bảo hiểm xã hội.
- Được đào tạo về luật luật thương mại, luật đầu tư, doanh nghiệp..
- Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quan hệ khách hàng…
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi người lao động theo quy định của nhà nước: BHYT, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13….
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Tổng kết, quý, năm, teambuilding của Công Ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
- Tiêu đề mail ghi rõ: [HỌ TÊN – NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HỒ SƠ]