Tuyển dụng

Trang chủ Tuyển Dụng Nhân viên Giao nhận

Nhân viên giao nhận hồ sơ tại khu vực HCM

Fulltime
  • Không yêu cầu
  • 30/04/2023
  • Thoả thuận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đi thu hồ sơ, trả kết quả/hồ sơ và thu tiền khách.
  • Đảm bảo giao hồ sơ đúng nơi, đúng người và đúng thời hạn được phân công.
  • Làm việc với các ban ngành như: Sở lao động, cục xuất nhập cảnh, cục lãnh sự….
  • Giao nhận và xử lý hồ sơ khách hàng theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
  • Việc khác do cấp trên giao.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Chịu được áp lực công việc cao, hòa đồng, khéo léo.
  • Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén và linh động xử lý các tình huống trong công việc.
  • Chỉ tuyển Nam. Yêu cầu tốt nghiệp THPT.
  • Có xe máy để di chuyển.
  • Có trách nhiệm với công việc.
  • Sẵn sàng làm việc thêm giờ khi cần thiết.
  • Năng động, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực.

*Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
  • Lương cơ bản + trợ cấp + bảo hiểm xã hội.
  • Được đào tạo về luật  luật thương mại, luật đầu tư, doanh nghiệp..
  • Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quan hệ khách hàng…
  • Được hưởng đầy đủ các phúc lợi người lao động theo quy định của nhà nước: BHYT, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13….
  • Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Tổng kết, quý, năm, teambuilding của Công Ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
  • Tiêu đề mail ghi rõ: [HỌ TÊN – NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HỒ SƠ]
Đánh giá page
facebook-icon
zalo-icon
phone-icon