Tuyển dụng

Trang Chủ Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Fulltime
  • 1 - 2 năm
  • 30/04/2023
  • Thỏa thuận

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, tư vấn, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến dịch vụ;
  • Tiếp nhận hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email, Live Chat….;
  • Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao cho bộ phận có liên quan;
  • Kiểm tra, xử lý quy trình chăm sóc khách hàng của công ty – quản lý khách hàng trên CRM;
  • Lên kế hoạch và thăm hỏi khách hàng thường xuyên;
  • Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời các phát sinh;
  • Thực hiện báo cáo theo định kỳ;
  • Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan khác để thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi;
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Giọng nói dễ nghe, không nói vấp, không nói ngọng;
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
  • Thành thạo sử dụng word – excel và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản khác để thuận tiện cho việc báo cáo;
  • Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
  • Ưu tiên ứng viên hiểu công việc CSKH và có định hướng phát triển theo ngành CSKH.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được đào tạo kỹ năng trong mảng chăm sóc khách hàng;
  • Xét tăng lượng theo năng lực định kỳ;
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,…theo đúng quy định;
  • Thưởng lương tháng 13 theo quy định;
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty;
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung;
  • Lương thỏa thuận.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
  • Tiêu đề mail ghi rõ: [HỌ TÊN – NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG]
Đánh giá page