Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc

AZTAX là đơn vị đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc, được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tối ưu và độc đáo, phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp mà bạn mong muốn. Với sự nhanh chóng và chính xác, AZTAX sẽ giúp bạn hoàn thiện quy trình thành lập công ty một cách hoàn hảo, đảm bảo bạn có một khởi đầu thuận lợi và thành công.

Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc trọn gói
Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc trọn gói

1. Dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc

Khởi đầu thuận lợi, vững bước thành công cùng AZTAX. Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phú Quốc của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn trên mọi chặng đường phát triển. Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói, chúng tôi đồng hành cùng bạn từ những bước pháp lý đầu tiên đến việc xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả. Mục tiêu của chúng tôi là giúp doanh nghiệp của bạn có một khởi đầu vững chắc và phát triển bền vững.

1.1 Bảng giá chi tiết các dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc củaAZTAX

Bảng giá chi tiết các dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX
Bảng giá chi tiết các dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp của AZTAX, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ mở công ty với chất lượng cao và đáng tin cậy, giúp tối ưu hóa chi phí một cách hiệu quả. Khi đến với AZTAX, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mở công ty với giá cả cạnh tranh, đồng thời được hưởng trọn gói các bước thủ tục cần thiết. Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Loại Hình Công Ty Phí Dịch vụ
Dịch vụ thành lập công ty TNHH 1.200.000 Vnd
Dịch vụ thành lập công ty cổ phần 1.400.000 Vnd
Dịch vụ thành lập hộ kinh doanh 1.500.000 Vnd
Dịch vụ thành lập chi nhánh 1.500.000 Vnd
Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện 1.500.000 Vnd
Dịch vụ thành lập địa điểm kinh doanh 1.500.000 Vnd

*Chi phí dịch vụ trên có thể thay đổi tùy trường hợp hồ sơ và khu vực cụ thể.

1.2 Thời gian triển khai dịch vụ thành lập công ty ở Phú Quốc tại AZTAX

Thời gian triển khai dịch vụ thành lập công ty ở Phú Quốc tại AZTAX
Thời gian triển khai dịch vụ thành lập công ty ở Phú Quốc tại AZTAX

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại AZTAX, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian. Chúng tôi cam kết hoàn thành quy trình đăng ký thành lập doanh nghiệp chỉ trong 4 ngày, cụ thể như sau:

  • Ngày 1: AZTAX sẽ tư vấn để giúp khách hàng có được định hướng doanh nghiệp phù hợp nhất. Sau đó, chúng tôi tiến hành soạn thảo hồ sơ và gửi cho khách hàng ký kết, tiếp theo là nộp hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Ngày 2 – 4: Chúng tôi theo dõi quá trình kiểm tra và cấp giấy phép kinh doanh từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, đảm bảo mọi thủ tục diễn ra trọn vẹn và đúng quy .

1.3 Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX

Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX
Quy trình thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập công ty giá rẻ và uy tín tại AZTAX luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp và linh hoạt. Chúng tôi đã tối ưu hóa quy trình một cách tối đa để giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và có trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty giá rẻ không chỉ tại Phú Quốc mà còn ở các tỉnh thành khác. Quy trình bao gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tư vấn về loại hình doanh nghiệp, đề xuất và kiểm tra tính duy nhất của tên công ty, xác định địa chỉ trụ sở chính, ngành nghề kinh doanh, mức vốn điều lệ, cũng như hướng dẫn các thủ tục sau khi thành lập và các khoản thuế cần nộp.
  • Bước 2: Soạn thảo hồ sơ, đại diện doanh nghiệp ký và nhận giấy phép kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.
  • Bước 3: Đăng công báo thành lập công ty trên Cổng thông tin Quốc gia.
  • Bước 4: Tạo ấn cho doanh nghiệp.
  • Bước 5: Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty theo yêu cầu của khách hàng.

1.4 Thông tin cần cung cấp khi dùng dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc

Những thông tin cần cung cấp khi dùng dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX
Những thông tin cần cung cấp khi dùng dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX

Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ cá nhân và thông tin liên quan đến công ty, AZTAX sẽ xử lý mọi thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty đáng tin cậy tại AZTAX, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin sau:

  • Địa Chỉ Công Ty: AZTAX cam đoan thực hiện đánh giá trước về khả năng cấp giấy phép cho địa chỉ dự kiến trước khi nộp hồ sơ.
  • Tên Công Ty: Đội ngũ chuyên viên tại AZTAX sẽ kiểm tra tính khả dụng và trùng lặp của tên, sau đó tư vấn cho doanh nghiệp về lựa chọn tên được điều chỉnh phù hợp với ngành nghề và mô hình kinh doanh.
  • Ngành Nghề Kinh Doanh Dự Kiến:Cung cấp thông tin tổng quan về ngành nghề, AZTAX sẽ soạn mã ngành chi tiết và tư vấn về việc đăng ký để tránh những vấn đề về thuế trong thời gian tới.
  • Số Vốn Điều Lệ: Xác định mức vốn điều lệ cần để hoạt động, AZTAX sẽ tư vấn về việc đăng ký số vốn điều lệ phù hợp để tránh những thủ tục pháp lý liên quan đến vấn đề thuế trong thời gian sắp tới.
  • Giấy Tùy Thân:Cung cấp giấy tùy thân của tất cả cá nhân tham gia góp vốn, bao gồm: CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đại diện doanh nghiệp không quá 3 tháng (bản sao công chứng). Nếu chưa có sẵn bản công chứng, chỉ cần cung cấp bản gốc, AZTAX sẽ hỗ trợ công chứng miễn phí.

1.5 Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX?

Khi chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Phú Quốc của AZTAX, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí toàn diện về thủ tục pháp lý. Chúng tôi hỗ trợ bạn từ đầu đến cuối, bao gồm đặt tên công ty, kiểm tra tính duy nhất của tên, xác định vốn điều lệ, chọn loại hình doanh nghiệp, và xác định ngành nghề kinh doanh phù hợp với quy định pháp luật.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX?
Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc của AZTAX?

Ngoài việc miễn phí trình hồ sơ và công chứng giấy tờ, AZTAX còn cung cấp dịch vụ giao kết quả tận nơi, bao gồm giấy phép kinh doanh và con dấu công ty. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời loại bỏ phiền toái liên quan đến công chứng giấy tờ và các thủ tục tại cơ quan chức năng.

Không chỉ dừng lại ở việc thành lập doanh nghiệp, chúng tôi còn tư vấn miễn phí về các vấn đề pháp lý, thuế và kế toán sau khi công ty được thành lập. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thiết như treo biển hiệu, mở tài khoản ngân hàng, khai thuế ban đầu, sử dụng hóa đơn điện tử và nhiều vấn đề khác.

AZTAX đảm bảo hỗ trợ miễn phí việc mở tài khoản ngân hàng, quy trình phát hành hóa đơn, cũng như công bố thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia. Thay vì phải tự mình tìm hiểu và thực hiện các bước này, chúng tôi sẽ đại diện và hoàn tất mọi thủ tục, giúp bạn tập trung vào việc kinh doanh của mình.

2. Top 5 lí do doanh nghiệp chọn Phú Quốc để thành lập công ty?

Top 5 lí do doanh nghiệp chọn Phú Quốc để thành lập công ty?
Top 5 lí do doanh nghiệp chọn Phú Quốc để thành lập công ty?

Dưới đây là 5 lí do quan trọng mà các doanh nghiệp chọn thành lập công ty tại Phú Quốc, AZTAX sẽ liệt kể cho bạn :

  • Thuận lợi về vị trí địa lý: Phú Quốc nằm ở vị trí chiến lược, gần biên giới Campuchia và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và kinh doanh.
  • Tiềm năng du lịch và kinh tế: Với bãi biển đẹp, cảnh quan tự nhiên hấp dẫn và các dự án phát triển du lịch, Phú Quốc có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ.
  • Chính sách hỗ trợ đầu tư: Chính phủ Việt Nam thường xuyên áp dụng các chính sách hỗ trợ đầu tư và phát triển kinh tế cho các khu vực có tiềm năng như Phú Quốc.
  • Thuế và chi phí thấp: Phú Quốc có các ưu đãi thuế và chi phí hợp lý cho các doanh nghiệp, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính khi kinh doanh.
  • Phát triển hạ tầng: Các dự án hạ tầng như sân bay quốc tế Phú Quốc và các tuyến đường nối liền đã được đầu tư, tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động di chuyển và thương mại

3. Hướng dẫn thành lập công ty tại Phú Quốc

Nếu bạn muốn tự thực hiện thủ tục thành lập công ty tại Phú Quốc, hãy chuẩn bị một hồ sơ đầy đủ với các giấy tờ sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty

  • Điều lệ công ty
  • Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty tại Phú Quốc
  • Danh sách thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập (tùy loại hình doanh nghiệp)
  • CMND/CCCD hoặc hộ chiếu của người đại diện pháp luật, thành viên góp vốn hoặc cổ đông sáng lập
  • Giấy ủy quyền (nếu người đại diện pháp luật ủy quyền cho cá nhân khác nộp hồ sơ)

Chú Ý Quan Trọng

  • Đăng ký đầy đủ mã ngành và chi tiết ngành nghề: Điều này giúp tránh các thủ tục bổ sung ngành nghề sau khi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ và chính xác: Điều này giúp tránh phải bổ sung, sửa đổi gây mất thời gian.

Bước 2: Nộp Hồ Sơ

Bạn có thể nộp hồ sơ theo một trong ba cách sau:

  • Nộp trực tiếp tại Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Quốc.
  • Nộp online tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
  • Nộp qua Bưu điện Việt Nam (VNPost).

Quy Trình Xử Lý Hồ Sơ

Trong vòng 3 ngày làm việc, Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ kiểm tra và quyết định:

  • Hồ sơ hợp lệ: Cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và thông báo về cơ quan quản lý thuế.
  • Hồ sơ không hợp lệ: Gửi văn bản hướng dẫn sửa đổi, bổ sung thông tin.

Lưu Ý Đặc Biệt

  • Tên công ty: Phải có hai chữ cái viết tắt tiếng Việt ở đầu và không được trùng hoặc tương tự với tên doanh nghiệp đã đăng ký trước đó.
  • Địa chỉ trụ sở chính: Phải nằm trong địa bàn tỉnh Phú Quốc.

Xem thêm: dịch vụ thành lập công ty tại tphcm

4. Việc cần làm sau khi hoàn thành việc thành lập công ty tại Phú Quốc

Việc cần làm sau khi hoàn thành việc thành lập công ty tại Phú Quốc
Việc cần làm sau khi hoàn thành việc thành lập công ty tại Phú Quốc

Nhiều khách hàng thường nhầm tưởng rằng việc nhận được giấy phép kinh doanh là bước cuối cùng của quá trình thành lập công ty. Tuy nhiên, sau khi có giấy phép, doanh nghiệp phải hoàn thành một số thủ tục pháp lý quan trọng sau:

  • Treo Bảng Hiệu Công Ty & Khắc Dấu Tròn Công Ty:Tên doanh nghiệp và mã số thuế phải được hiển thị trên con dấu. Điều 37 Luật Doanh nghiệp quy định rằng tên công ty phải xuất hiện tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh. Việc không treo bảng hiệu có thể dẫn đến xử phạt hành chính hoặc khóa mã số thuế. Sau khi có Giấy đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp cần thiết lập bảng hiệu và khắc dấu tròn theo đúng quy định.
  • Mua Chữ Ký Số (Token): Do nhiều cơ quan thuế yêu cầu nộp thuế qua mạng, việc mua chữ ký số là cần thiết. Các đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số như Viettel, FPT, VNPT giúp doanh nghiệp tiến hành thủ tục nộp tờ khai thuế thuận tiện.
  • Mở Tài Khoản Ngân Hàng:Tài khoản ngân hàng là cần thiết để thực hiện các giao dịch tài chính. Đối với hóa đơn từ 20.000.000 VNĐ trở lên, chuyển khoản là bắt buộc để được tính vào chi phí và khấu trừ thuế GTGT. Mở tài khoản ngân hàng sớm sau khi thành lập là quan trọng, và dịch vụ thành lập công ty của AZTAX cung cấp tư vấn hỗ trợ trong quá trình này.
  • Khai Thuế Ban Đầu: Sau khi có chữ ký số và tài khoản ngân hàng, doanh nghiệp cần báo cáo, kê khai và nộp thuế môn bài qua mạng trước ngày 20/01 năm sau năm thành lập. Kê khai và nộp thuế đúng hạn là cần thiết để tránh bị phạt hành chính.
  • Đăng Ký Sử Dụng Hoá Đơn Điện Tử: Doanh nghiệp cần mua hóa đơn điện tử nếu có nhu cầu xuất hóa đơn. Trước khi sử dụng, cần thông báo phát hành hóa đơn đến cơ quan thuế với các giấy tờ như quyết định sử dụng hóa đơn, thông báo phát hành và mẫu hóa đơn điện tử.

Để biết thêm về dịch vụ thành lập công ty tại Phú Quốc chất lượng và đáng tin cậy, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0932.383.089. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này, AZTAX cam kết mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để đáp ứng mọi nhu cầu và sự của bạn. Hãy đặt niềm tin vào AZTAX để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và hiệu quả!

Xem thêm: Dịch vụ thành lập công ty tại Kiên Giang

5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)
zalo-icon
facebook-icon
phone-icon