DỊCH VỤ HỒ SƠ PHÒNG LAO ĐỘNG

Nghiệp vụ hồ sơ Phòng Lao động

Trang chủ Dịch Vụ C&B Hồ Sơ Phòng Lao Động

Giới thiệu sơ lược

Cùng điểm qua sơ lược về Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động của AZTAX!

Hồ Sơ Phòng Lao Động là một trong những nghiệp vụ mà doanh nghiệp cần thực hiện, nhằm hỗ trợ cơ quan Nhà nước dễ dàng trong việc quản lý lao động. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vì mải tập trung kinh doanh mà bỏ quên việc thực hiện các nghiệp vụ này đúng thời hạn. Điều này sẽ gây nên rủi ro lớn cho doanh nghiệp khi bị thanh tra.

Mặc khác, Hồ Sơ Phòng Lao Động còn bao gồm những hồ sơ được Nhà nước phổ biến theo từng thời kỳ nhằm hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp trong những giai đoạn đặc biệt. Vậy nên, nếu doanh nghiệp không có nhân sự chuyên trách đảm nhiệm thì có thể vô tình bỏ qua những gói chính sách này.

Hiểu được điều đó, dịch vụ đăng ký lao động của AZTAX được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện những thủ tục cần thiết đúng thời hạn và chính xác nhất.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ?

Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:

Đội ngũ chuyên nghiệp

Đội ngũ làm hồ sơ tại AZTAX đã có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ người lao động cho doanh nghiệp. Chính vì thế, chúng tôi tự tin có thể hoàn thiện chính xác và đầy đủ theo quy định của pháp luật. AZTAX luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ cũng như hỗ trợ giải đáp miễn phí cho doanh nghiệp trọn đời. Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu.

Hỗ trợ toàn diện

Chúng tôi hỗ trợ tất tần tật những nghiệp vụ liên quan đến đăng ký lao động cho doanh nghiệp, cụ thể như: khai báo lao động lần đầu, khai trình lao động định kỳ,…. AZTAX sẽ đại diện doanh nghiệp soạn thảo và thực hiện nộp với cơ quan nhà nước, do vậy doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm và tập trung vào kinh doanh.

Trách nhiệm

AZTAX cam kết sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót trong hồ sơ, thủ tục pháp lý do lỗi của chúng tôi. Điều này cũng sẽ được thỏa thuận và ghi nhận rõ ràng, minh bạch trong hợp đồng dịch vụ. Thêm vào đó, mọi sai sót trong xử lý nghiệp vụ sẽ được chính công ty AZTAX chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Chi phí minh bạch, không phát sinh

Sử dụng dịch vụ đăng ký lao động của AZTAX sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhằm giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa những chi phí phát sinh không cần thiết. AZTAX luôn quan tâm đến sự minh bạch và rõ ràng chi phí với các đối tác, cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài những chi phí đã thỏa thuận ban đầu. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn có đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ với chi phí hợp lý nhất.

Cam kết bảo mật thông tin

Toàn bộ thông tin của khách hàng tại AZTAX đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối kể cả khi ngừng hợp tác, đảm bảo luôn tuân thủ chính sách bảo mật thông tin khách hàng mà AZTAX đã đề ra. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được chúng tôi lưu trữ, bảo mật trong hệ thống lưu trữ thông tin tốt nhất của chúng tôi và hệ thống này chỉ có thể được truy cập bởi quản trị viên hành chính của AZTAX. Hơn thế nữa, chúng tôi cam kết sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu có vấn đề rò rỉ thông tin doanh nghiệp từ phía chúng tôi.

Nghiệp vụ thực hiện

Khi sử dụng Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:

Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:

BƯỚC 1

Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ 

Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.

BƯỚC 2

Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC 3

Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết

Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.

BƯỚC 4

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục

AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.

BƯỚC 5
Trả kết quả, thanh toán và bàn giao hồ sơ

Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ

Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Phòng Lao Động tại AZTAX.

STT  NGHIỆP VỤ  SỐ LƯỢNG LAO ĐỘNG
1 – 5 6 – 10  11 – 15 16 – 20 21 – 25 26 – 30 > 30
1 Khai báo tình hình sử dụng lao động 02 lần/năm
2 Đăng ký thành lập Công đoàn và duy trì Công đoàn
3 Giải trình thanh tra lao động (nếu có)
4 Thực hiện hồ sơ theo chính sách của Nhà nước theo từng thời kỳ (như hỗ trợ Covid, hỗ trợ nghỉ không lương, hỗ trợ tiền thuê trọ,…)

Tư vấn dịch vụ

Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động của AZTAX!

    Cảm nhận của khách hàng

    Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động của AZTAX?

    Dịch vụ của AZTAX rất hiệu quả và chất lượng. Các bạn tư vấn viên cũng rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. AZTAX đã hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình đăng ký lao động. Cám ơn và chúc cho AZTAX ngày càng phát triển và thành công hơn nữa

    Trần Bảo Quốc

    Các bạn nhân viên tư vấn hỗ trợ mình rất nhiệt tình và tận tâm. Chất lượng dịch vụ quá tốt, mà giá cả cũng hợp lý lắm. Chúc công ty ngày càng có nhiều dịch vụ giúp ích cho doanh nghiệp như thế này.

    Lê Thị Thanh Như

    Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình, giải đáp các thắc mắc của mình rất nhanh chóng. Điều mình ấn tượng là AZTAX có rất nhiều gói dịch vụ để mình lựa chọn. Chất lượng dịch vụ thật sự rất tốt so với chi phí. Hy vọng trong tương lai sẽ được hợp tác cùng AZTAX.

    Hoàng Nhật Minh

    Câu hỏi thường gặp

    Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Hồ Sơ Phòng Lao Động tại AZTAX.

    Câu 1: Doanh nghiệp có bắt buộc khai trình sử dụng lao động không?

    Theo quy định tại khoản 2 Điều 12 Bộ luật Lao động 2019, doanh nghiệp có trách nhiệm phải thực hiện khai trình sử dụng lao động trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày bắt đầu hoạt động, định kỳ báo cáo tình hình thay đổi về lao động trong quá trình hoạt động.

    Theo quy định hiện hành, thời gian khai trình lao động theo định kỳ như sau:

    • Khai báo định kỳ 06 tháng (trước ngày 05/06);
    • Khai báo định kỳ hằng năm (trước ngày 05/12).

    Nếu doanh nghiệp không khai trình việc sử dụng lao động theo quy định thì sẽ bị xử phạt hành chính từ 1.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng (căn cứ theo quy định tại Điều 7 Nghị định 28/2020/NĐ-CP)

    • Đối với doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp => Nộp hồ sơ tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nơi đặt trụ sở.
    • Đối với doanh nghiệp có trụ sở nằm ngoài khu công nghiệp => Nộp hồ sơ tại phòng Lao động – Thương binh và Xã hội nơi đặt trụ sở.

    Doanh nghiệp cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

    • Mẫu khai trình lao động theo quy định;
    • Giấy phép kinh doanh photo có đóng dấu treo của doanh nghiệp.

    02 cách để doanh nghiệp nộp báo cáo tình hình sử dụng lao động, bao gồm:

    – Nộp qua Cổng dịch vụ công Quốc gia

    – Nộp trực tiếp báo cáo tình hình sử dụng lao động

    Đánh giá page