Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Fulltime-
1 - 2 năm
-
30/04/2023
-
Thỏa thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, tư vấn, kiểm tra giải đáp thắc mắc của khách hàng những vấn đề liên quan đến dịch vụ;
- Tiếp nhận hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh Hotline, Email, Live Chat….;
- Tiếp nhận, giải đáp những khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chuyển giao cho bộ phận có liên quan;
- Kiểm tra, xử lý quy trình chăm sóc khách hàng của công ty – quản lý khách hàng trên CRM;
- Lên kế hoạch và thăm hỏi khách hàng thường xuyên;
- Theo dõi và kiểm tra kế hoạch triển khai dịch vụ để nắm được tiến độ và xử lý kịp thời các phát sinh;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ;
- Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan khác để thực hiện chương trình quảng cáo, khuyến mãi;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giọng nói dễ nghe, không nói vấp, không nói ngọng;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Thành thạo sử dụng word – excel và các phần mềm tin học văn phòng cơ bản khác để thuận tiện cho việc báo cáo;
- Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt;
- Ưu tiên ứng viên hiểu công việc CSKH và có định hướng phát triển theo ngành CSKH.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đào tạo kỹ năng trong mảng chăm sóc khách hàng;
- Xét tăng lượng theo năng lực định kỳ;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,…theo đúng quy định;
- Thưởng lương tháng 13 theo quy định;
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty;
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung;
- Lương thỏa thuận.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
- Tiêu đề mail ghi rõ: [HỌ TÊN – NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG]