Nhận làm dịch vụ BHXH uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, dịch vụ nhận làm bảo hiểm xã hội (BHXH) tại TP.HCM có rất nhiều. Tuy nhiên, nơi nào nhận làm dịch vụ BHXH uy tín tại TP.HCM. Thuê các dịch vụ bảo hiểm xã hội TP.HCM để làm gì? Cùng AZTAX tìm câu trả lời qua bài viết bên dưới đây.

1. Dịch vụ BHXH

1.1 Dịch vụ BHXH là gì?

Dịch vụ BHXH là gì?
Dịch vụ BHXH là gì?

Dịch vụ BHXH là một loại hình dịch vụ ra đời nhằm hỗ trợ cho cá nhân và doanh nghiệp giải quyết các vấn đề hồ sơ thủ tục có liên quan đến BHXH. Loại hình này giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thực hiện hồ sơ trong lĩnh vực BHXH. Theo đó, đơn vị dịch vụ sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các nghiệp vụ, hồ sơ mà khách hàng chưa rõ cách thực hiện một cách nhanh chóng.

1.2 Vì sao nên sử dụng dịch vụ BHXH?

a) Đối với doanh nghiệp:

Doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể chưa nắm rõ các quy định về BHXH hoặc do chưa có nhân viên chuyên giải quyết các vấn đề hồ sơ –  thủ tục liên quan đến BHXH. Chính vì thế, doanh nghiệp thường mắc những sai lầm trong quá trình tham gia BHXH, cụ thể như là:

  • Luật BHXH được cập nhật nhưng doanh nghiệp chưa theo kịp => Dễ làm sai quy định.
  • Gặp các vấn đề liên quan đến hồ sơ => Mất thời gian làm đi làm lại nhưng hồ sơ vẫn chưa đúng.
  • Doanh nghiệp thường tập trung vào công việc sản xuất – kinh doanh => Dễ đóng sai, đóng thiếu, đóng trễ BHXH cho người lao động.

Kết quả của những sai sót trên chính là doanh nghiệp sẽ phải thực hiện giải trình và có khả năng vướng truy thu. Để giải quyết các tình trạng không mong muốn doanh nghiệp thường tìm đến bên thứ ba là các công ty dịch vụ BHXH thay mặt giải quyết các vấn đề vướng mắc.

b) Đối với người lao động

Người lao động là đối tượng bắt buộc tham gia BHXH, khi tham gia lao động tại bất kỳ doanh nghiệp nào thì cũng sẽ phải đóng BHXH. Nhưng thông thường việc đóng BHXH sẽ do bên doanh nghiệp thay mặt người lao động làm việc với cơ quan BHXH. Do đó, trong những tình huống bất ngờ, người lao động sẽ gặp nhiều khó khăn khi giải quyết các vấn hồ sơ, thủ tục.

Ví dụ: Doanh nghiệp bị phá sản chưa chốt sổ; chưa trả sổ cho người lao động thì họ phải làm gì để nhận lại sổ BHXH đã chốt? => Người lao động cần phải dành nhiều thời gian cho việc thực hiện hồ sơ chốt sổ và làm lại sổ tại cơ quan BHXH (mà có thể không nhận được hướng dẫn cụ thể) – dẫn đến hồ sơ bị hoàn trả.

Ngoài ra, việc sử dụng dịch vụ còn giúp người lao động thực hiện các hồ sơ bảo hiểm xã hội nhanh chóng. Bởi vốn dĩ, phần lớn người lao động không rõ quy trình, thủ tục hành chính nên dễ bị sai sót hồ sơ. Do đó, dịch vụ bảo hiểm xã hội là lựa chọn hoàn hảo để người lao động hoàn thành nhanh, gọn các thủ tục với cơ quan bảo hiểm đối với hồ sơ của mình.

2. AZTAX nhận làm dịch vụ BHXH nào?

AZTAX nhận làm dịch vụ BHXH nào?
AZTAX nhận làm dịch vụ BHXH nào?

AZTAX là một công ty có hơn 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ BHXH, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã và đang hỗ trợ cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc. Hiện tại, AZTAX luôn sẵn sàng nhận làm các dịch vụ liên quan đến BHXH. bao gồm:

Dịch vụ BHXH doanh nghiệp

Dịch vụ BHXH cá nhân

3. Quy trình làm dịch vụ BHXH tại AZTAX

Quy trình làm dịch vụ BHXH tại AZTAX
Quy trình làm dịch vụ BHXH tại AZTAX

AZTAX có quy trình tiếp nhận và xử lý hồ sơ BHXH cho khách hàng cụ thể như sau:

B1: Nhận hồ sơ từ phía khách hàng

B2: Rà soát hồ sơ và tư vấn giải đáp vấn đề BHXH khách hàng vướng phải

B3: Thu thập các thông tin để thực hiện các nghiệp vụ liên quan

B4: Tư vấn cho khách hàng bộ hồ sơ BHXH

B5: Giúp khách hàng hoàn thành các hồ sơ cần thiết

B6: Cử đại diện thay mặt khách hàng giải quyết thủ tục với cơ quan BHXH

B7: Khách hàng nhận lại kết quả sau khi đã hoàn tất hồ sơ.

Xem thêm: Dịch vụ làm bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp

4. Dịch vụ làm BHXH tại TPHCM của AZTAX

Dịch vụ làm BHXH tại TPHCM của AZTAX
Dịch vụ làm BHXH tại TPHCM của AZTAX

Đến với các gói dịch vụ BHXH của AZTAX, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng sẽ có được các quyền lợi sau:

  • Hỗ trợ giải đáp và tư vấn miễn 24/7 cho tất cả các thắc mắc liên quan đến hồ sơ BHXH cho khách hàng;
  • Thực hiện đầy đủ hồ sơ đúng quy trình thủ tục pháp lý;
  • Giảm thiểu các khoản chi phí và tiết kiệm thời gian;
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng làm việc trực tiếp với Cơ quan bảo hiểm;
  • Cam kết bảo mật 100% thông tin khách hàng kể cả khi ngừng hợp tác;
  • Thực hiện đầy đủ hồ sơ đúng quy trình thủ tục pháp lý;
  • Tiến trình và kết quả sẽ được bàn giao đúng thời hạn.

Trên đây là bài viết với nội dung nhận làm dịch vụ BHXH uy tín tại TP.HCM. Hy vọng bài viết trên cung cấp thêm thông tin giá trị cho doanh nghiệp và người lao động. Nếu có bất kỳ nhu cầu liên quan đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất. AZTAX luôn hân hạnh được phục vụ Quý khách, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7.

CÔNG TY AZTAX CUNG CẤP GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TOÀN DIỆN

   Email: cs@aztax.com.vn

   Hotline: 0932.383.089

   #AZTAX - Sự khởi đầu vững chắc cho hành trình khởi nghiệp

Trả lời