DỊCH VỤ SAU THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP
Phát triển bền vững, phát huy nội lực
Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Sau Thành Lập Doanh Nghiệp
Phát triển bền vững, phát huy nội lực
Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Sau Thành Lập Doanh Nghiệp
Cùng điểm qua sơ lược về Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX!
Sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, công ty phải hoàn thành nhiều thủ tục trước khi có thể chính thức bắt đầu hoạt động. Tuy nhiên, do phần lớn chủ doanh nghiệp chưa nắm rõ các thông tin về luật nên thường xuyên mắc phải nhiều sai sót, dẫn đến bị xử phạt hành chính không đáng có.
Chính vì thế, AZTAX triển khai Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp với mục tiêu phục vụ toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam khi bắt đầu hoạt động. Do đó, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả, tiết kiệm chi phí và toàn diện nhất trên thị trường. Bằng việc lựa chọn giải pháp này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho các thủ tục bắt buộc sau khi thành lập, đảm bảo về tính pháp lý theo quy định của Nhà nước.
Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:
Doanh nghiệp mới thành lập và bắt đầu vận hành kinh doanh sẽ cần phải thực hiện thêm một số nghiệp vụ bắt buộc ban đầu. Trường hợp doanh nghiệp chưa nắm rõ quy định dẫn đến chưa hoặc không thực hiện thì đều phải đối mặt với thanh tra.
Dịch vụ sau thành lập doanh nghiệp của AZTAX chính là giải pháp trọn gói cho bước đầu thành lập. Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn và thực hiện toàn bộ nghiệp vụ cần thiết nhằm mang đến sự khởi đầu thuận lợi cho doanh nghiệp mới.
Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về luật hiện hành. AZTAX tự tin có thể thực hiện nhanh chóng và chính xác những thủ tục cần thiết sau thành lập doanh nghiệp cho khách hàng.
Bằng việc sử dụng dịch vụ của AZTAX, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm thiểu được rủi ro bị phát sinh chi phí do sai sót các nghiệp vụ ban đầu. Đồng thời, chúng tôi cũng có cung cấp các gói giải pháp liên quan để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn vận hành doanh nghiệp với chi phí ưu đãi.
Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ quan ngại của doanh nghiệp về vấn đề bảo mật thông tin doanh nghiệp. Vậy nên, AZTAX luôn cam kết đảm bảo tính bảo mật thông tin doanh nghiệp, áp dụng từ khi doanh nghiệp cung cấp thông tin báo phí – khi sử dụng dịch vụ và bảo mật kể cả khi ngừng hợp tác. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu có sự rò rỉ thông tin xuất phát từ lỗi chúng tôi. Vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hồ sơ, đội ngũ chuyên viên của AZTAX luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực hỗ trợ và mang đến sự hài lòng đến Quý khách hàng.
Do vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể truy xuất thông tin về trạng thái hồ sơ bất cứ lúc nào. Đồng thời cũng có thể yêu cầu chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ về quy định trong giờ làm việc.
Khi sử dụng Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:
Hỗ trợ soạn thảo và thực hiện toàn bộ hồ sơ đăng ký chữ ký số doanh nghiệp.
Hỗ trợ soạn lập và nộp tờ khai đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử đến Tổng cục Thuế.
Hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn và đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định, chế độ kế toán.
Hỗ trợ đăng ký tài khoản kê khai thuế điện tử; soạn lập và thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu đến Chi cục Thuế.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và đăng ký nội quy lao động đúng theo quy định hiện hành.
Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thang lương, bảng lương phù hợp với doanh nghiệp và đúng theo quy định của pháp luật.
Hỗ trợ soạn thảo và thực hiện toàn bộ hồ sơ đăng ký mã đơn vị, đăng ký giao dịch điện tử báo tăng lao động bảo hiểm xã hội lần đầu.
Hỗ trợ soạn thảo và thực hiện toàn bộ hồ sơ thành lập công đoàn (nếu doanh nghiệp đủ điều kiện) hoặc thủ tục xin xác nhận chưa đủ điều kiện thành lập công đoàn.
Hỗ trợ soạn thảo và thực hiện toàn bộ hồ sơ đăng ký mã số thuế cá nhân và khai báo người phụ thuộc cho người lao động.
Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:
Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ
Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.
Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng
Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.
Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết
Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.
Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục
AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.
Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.
Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp tại AZTAX.
STT | GÓI DỊCH VỤ/NGHIỆP VỤ | CHI PHÍ LẺ | TRỌN GÓI |
1 | STL – 1 | ||
– | Tư vấn lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số | ||
– | Đăng ký chữ ký số (1 năm) | ||
– | Đăng ký hóa đơn điện tử (300 tờ) | ||
2 | STL – 1 | ||
– | Lựa chọn phương pháp kế toán và phương pháp khấu hao tài sản cố định | ||
– | Kê khai và nộp thuế môn bài | ||
3 | STL – 3 | ||
– | Xây dựng và đăng ký nội quy lao động | ||
– | Xây dựng thang bảng lương | ||
– | Tuyển dụng nhân sự (tùy thỏa thuận) | ||
– | Đăng ký mã đơn vị bảo hiểm xã hội | ||
– | Đăng ký giao dịch điện tử bảo hiểm xã hội | ||
– | Báo tăng lao động ban đầu | ||
– | Hồ sơ thành lập công đoàn | ||
– | Hồ sơ đăng ký mã số thuế cá nhân | ||
– | Hồ sơ khai báo người phụ thuộc |
Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX!
Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX?
Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp tại AZTAX.
Đối với doanh nghiệp mới thành lập, thời hạn nộp tờ khai và nộp tiền môn bài chậm nhất là trước ngày 30 tháng 01 của năm tiếp theo năm thành lập.
Có. Theo quy định tại Nghị định 123 và Thông tư 78, doanh nghiệp bắt buộc phải đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.
Có. Doanh nghiệp phải nộp hồ sơ tham gia BHXH cho người lao động trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày giao kết hợp đồng lao động chính thức với người lao động.
Theo quy định hiện hành, luật không bắt buộc doanh nghiệp phải tạo tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, thực tế thì điều này rất cần thiết, bởi vì tài khoản ngân hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng hoàn thành các công tác như thanh toán hóa đơn hàng hóa và dịch vụ, nộp thuế, điều tiết dòng tiền,…
Khi một công ty được thành lập, để đủ điều kiện hoạt động thì ngoài giấy phép kinh doanh thì cũng cần phải có con dấu, chữ ký số, biển hiệu,… Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp đã đủ điều kiện hoạt động nhưng không thực hiện treo biển hiệu sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Theo quy định tại Khoản 1, Điều 1 Nghị định 22/2020/NĐ-CP, tổ chức thành lập mới sẽ được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập hoặc ra hoạt động sản xuất, kinh doanh (từ ngày 01/01 đến ngày 31/12). Như vậy, doanh nghiệp mới thành lập thì sẽ được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập.