DỊCH VỤ SAU THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP

Phát triển bền vững, phát huy nội lực

Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Sau Thành Lập Doanh Nghiệp

Giới thiệu sơ lược

Cùng điểm qua sơ lược về Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX!

Sau khi đăng ký thành lập doanh nghiệp, công ty phải hoàn thành nhiều thủ tục trước khi có thể chính thức bắt đầu hoạt động. Tuy nhiên, do phần lớn chủ doanh nghiệp chưa nắm rõ các thông tin về luật nên thường xuyên mắc phải nhiều sai sót, dẫn đến bị xử phạt hành chính không đáng có.

Chính vì thế, AZTAX triển khai Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp với mục tiêu phục vụ toàn diện cho các doanh nghiệp Việt Nam khi bắt đầu hoạt động. Do đó, chúng tôi cam kết cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả, tiết kiệm chi phí và toàn diện nhất trên thị trường. Bằng việc lựa chọn giải pháp này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho các thủ tục bắt buộc sau khi thành lập, đảm bảo về tính pháp lý theo quy định của Nhà nước.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ?

Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:

Hỗ trợ trọn gói

Doanh nghiệp mới thành lập và bắt đầu vận hành kinh doanh sẽ cần phải thực hiện thêm một số nghiệp vụ bắt buộc ban đầu. Trường hợp doanh nghiệp chưa nắm rõ quy định dẫn đến chưa hoặc không thực hiện thì đều phải đối mặt với thanh tra.

Dịch vụ sau thành lập doanh nghiệp của AZTAX chính là giải pháp trọn gói cho bước đầu thành lập. Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp tư vấn và thực hiện toàn bộ nghiệp vụ cần thiết nhằm mang đến sự khởi đầu thuận lợi cho doanh nghiệp mới.

Hạn chế rủi ro sai sót

Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về luật hiện hành. AZTAX tự tin có thể thực hiện nhanh chóng và chính xác những thủ tục cần thiết sau thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. 

Bằng việc sử dụng dịch vụ của AZTAX, doanh nghiệp hoàn toàn có thể giảm thiểu được rủi ro bị phát sinh chi phí do sai sót các nghiệp vụ ban đầu. Đồng thời, chúng tôi cũng có cung cấp các gói giải pháp liên quan để hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn vận hành doanh nghiệp với chi phí ưu đãi.

Bảo mật thông tin trọn đời

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ quan ngại của doanh nghiệp về vấn đề bảo mật thông tin doanh nghiệp. Vậy nên, AZTAX luôn cam kết đảm bảo tính bảo mật thông tin doanh nghiệp, áp dụng từ khi doanh nghiệp cung cấp thông tin báo phí – khi sử dụng dịch vụ và bảo mật kể cả khi ngừng hợp tác. Đồng thời, chúng tôi sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm nếu có sự rò rỉ thông tin xuất phát từ lỗi chúng tôi. Vì vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Hỗ trợ 24/7

Bên cạnh việc hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hồ sơ, đội ngũ chuyên viên của AZTAX luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7 hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực hỗ trợ và mang đến sự hài lòng đến Quý khách hàng.

Do vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể truy xuất thông tin về trạng thái hồ sơ bất cứ lúc nào. Đồng thời cũng có thể yêu cầu chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ về quy định trong giờ làm việc.

Nghiệp vụ thực hiện

Khi sử dụng Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:

Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:

BƯỚC 1

Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ 

Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.

BƯỚC 2

Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC 3

Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết

Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.

BƯỚC 4

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục

AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.

BƯỚC 5
Trả kết quả, thanh toán và bàn giao hồ sơ

Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ

Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp tại AZTAX.

STT GÓI DỊCH VỤ/NGHIỆP VỤ CHI PHÍ LẺ TRỌN GÓI
1 STL – 1
Tư vấn lựa chọn nhà cung cấp chữ ký số
Đăng ký chữ ký số (1 năm)
Đăng ký hóa đơn điện tử (300 tờ)
2 STL – 1
Lựa chọn phương pháp kế toán và phương pháp khấu hao tài sản cố định
Kê khai và nộp thuế môn bài
3 STL – 3
Xây dựng và đăng ký nội quy lao động
Xây dựng thang bảng lương
Tuyển dụng nhân sự (tùy thỏa thuận)
Đăng ký mã đơn vị bảo hiểm xã hội
Đăng ký giao dịch điện tử bảo hiểm xã hội
Báo tăng lao động ban đầu
Hồ sơ thành lập công đoàn
Hồ sơ đăng ký mã số thuế cá nhân
Hồ sơ khai báo người phụ thuộc

Tư vấn dịch vụ

Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX!

    Cảm nhận của khách hàng

    Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Sau Thành Lập Doanh Nghiệp của AZTAX?

    Tôi đã sử dụng cả dịch vụ thành lập và sau thành lập doanh nghiệp của AZTAX và thấy rất hài lòng với cách làm việc của công ty. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thủ tục nhanh cực kỳ và quy trình làm việc cũng rất chuyên nghiệp. Hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài với AZTAX với những dịch vụ khác.

    Phạm Thị Hoài Anh

    Dịch vụ của AZTAX rất đa dạng và giá cả cũng rất hợp lý. Mình được bạn Quí tư vấn rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Thủ tục làm hồ sơ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Cám ơn AZTAX đã hỗ trợ mình.

    Trương Đăng Khôi

    Tôi rất hài lòng về quy trình cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp của công ty. Các bạn nhân viên hỗ trợ và tư vấn rất tận tình, giúp tôi hiểu rõ hơn về những nghiệp vụ sau khi thành lập công ty. Cám ơn AZTAX đã hỗ trợ tôi, chúc quý công ty ngày càng phát triển.

    Nguyễn Thúy An

    Dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Hồ sơ thực hiện theo đúng yêu cầu và bàn giao đúng hẹn. Mình được bạn giới thiệu và cảm thấy rất hài lòng với quy trình phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình của công ty. Mong được hợp tác với AZTAX trong tương lai.

    Trần Nhã Uyên

    Công ty AZTAX làm dịch vụ quá nhanh, phí hợp lý mà hồ sơ còn giao nhận tận nơi. Đặc biệt, tôi rất thích cách xử lý vấn đề của công ty, rất có trách nhiệm và uy tín. Thật sự rất hài lòng về sự uy tín và chuyên nghiệp của AZTAX.

    Phan Ngọc Trâm Anh

    Tuy chỉ làm việc qua điện thoại nhưng tôi được nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, kịp thời và chuyên nghiệp. Khi sử dụng dịch vụ của công ty tôi khá hài lòng và an tâm. Tôi chắc chắn sẽ quay lại sử dụng dịch vụ của AZTAX trong thời gian tới.

    Nguyễn Ngọc Thanh Tâm

    Câu hỏi thường gặp

    Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp tại AZTAX.

    Câu 1: Thời hạn nộp tờ khai thuế môn bài của doanh nghiệp mới thành lập là khi nào?

    Đối với doanh nghiệp mới thành lập, thời hạn nộp tờ khai và nộp tiền môn bài chậm nhất là trước ngày 30 tháng 01 của năm tiếp theo năm thành lập.

    . Theo quy định tại Nghị định 123 và Thông tư 78, doanh nghiệp bắt buộc phải đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử.

    . Doanh nghiệp phải nộp hồ sơ tham gia BHXH cho người lao động trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày giao kết hợp đồng lao động chính thức với người lao động.

    Theo quy định hiện hành, luật không bắt buộc doanh nghiệp phải tạo tài khoản ngân hàng. Tuy nhiên, thực tế thì điều này rất cần thiết, bởi vì tài khoản ngân hàng giúp doanh nghiệp dễ dàng hoàn thành các công tác như thanh toán hóa đơn hàng hóa và dịch vụ, nộp thuế, điều tiết dòng tiền,…

    Khi một công ty được thành lập, để đủ điều kiện hoạt động thì ngoài giấy phép kinh doanh thì cũng cần phải có con dấu, chữ ký số, biển hiệu,… Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp đã đủ điều kiện hoạt động nhưng không thực hiện treo biển hiệu sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

    Theo quy định tại Khoản 1, Điều 1 Nghị định 22/2020/NĐ-CP, tổ chức thành lập mới sẽ được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập hoặc ra hoạt động sản xuất, kinh doanh (từ ngày 01/01 đến ngày 31/12). Như vậy, doanh nghiệp mới thành lập thì sẽ được miễn lệ phí môn bài trong năm đầu thành lập.

    Đánh giá page