Tuyển dụng

Thực tập sinh pháp chế doanh nghiệp

Parttime
  • Không yêu cầu
  • 31/08/2023
  • Từ 2,000,000 - 3,000,000đ/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia soạn thảo các hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty theo sự phân công của TBP.
  • Tham gia soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, thay đổi đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu,…
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc theo phân công.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sinh viên năm 3, 4 của các trường đào tạo chuyên ngành nhân sự, luật và có đam mê cũng như muốn trau dồi thêm kinh nghiệm thực tế.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng Microsoft Office.
  • Chăm chỉ, trung thực, tỉ mỉ,…
  • Có để di chuyển trong quá trình làm việc.
  • Đáp ứng được thời gian thực tập tối thiểu tại công ty là 06 tháng.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội sáng tạo, thể hiện năng lực.
  • Được đào tạo, trang bị kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
  • Được hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, vui vẻ.
  • Được xem xét nhận trợ cấp xứng đáng với sự nỗ lực của bản thân sau quá trình thực tập.
  • Được trang bị đầy đủ các kiến thức liên quan đến thuế, pháp luật và kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Được chứng nhận và đóng mộc xác nhận thực tập đã làm việc tại Công ty, là lợi thế tốt sau khi tốt nghiệp.
  • Được xác nhận các kĩ năng đã được đào tạo tại công ty, là lợi thế lớn khi xin việc sau này.
  • Có cơ hội được xem xét trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
  • Kỹ năng được đào tạo.
  • Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
  • Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
  • Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động.
  • Lập tờ khai điều chỉnh thông tin cá nhân cho NLĐ.
  • Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
  • Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV trực tiếp về email: hr@aztax.com.vn
  • Tiêu đề mail ghi rõ: [HỌ TÊN – THỰC TẬP SINH PHÁP CHẾ DOANH NGHIỆP]
Đánh giá page