Chính sách BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Trang chủ Chính Sách Bảo Mật Thông Tin 

GIỚI THIỆU

Chúng tôi là AZTAX Co., Ltd – agency về lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế, bảo hiểm xã hội, cơ quan thuế. Địa chỉ website của chúng tôi là https://aztax.com.vn. Dưới đây là chính sách bảo mật thông tin khách hàng mà chúng tôi đã và đang áp dụng. Chúng tôi khuyên khách hàng nên đọc chính sách bảo mật này để hiểu cách chúng tôi sử dụng dữ liệu của quý khách đối với các dữ liệu cá nhân mà quý khách đã cung cấp.

Bằng cách gửi dữ liệu cá nhân của quý khách cho chúng tôi, xem như quý khách đã đồng ý với toàn bộ chính sách dưới đây – cho phép chúng tôi – khi cần thiết và thích hợp sử dụng dữ liệu của quý khách.

NGUYÊN TẮC

Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của tất cả khách hàng đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Do đó, chúng tôi muốn thông báo cho quý khách về cách chúng tôi sẽ sử dụng dữ liệu cá nhân của quý khách. Dưới đây là 05 nguyên tắc làm cơ sở cho chính sách trong việc tôn trọng dữ liệu thông tin của khách hàng:

  1. Chúng tôi trân trọng niềm tin của khách hàng khi khách hàng cung cấp thông tin cá nhân cho chúng tôi. Bằng những thông tin này, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thích hợp cho khách hàng. Vậy nên, chúng tôi sẽ luôn sử dụng thông tin của khách hàng một cách chân thực để xứng đáng với niềm tin đó.
  2. Khách hàng hoàn toàn có quyền tìm hiểu về cách chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng. Đó là lý do chúng tôi luôn thông báo rõ ràng với quý khách về những thông tin mà chúng tôi thu thập, những việc chúng tôi làm với thông tin đó và cam kết không thực hiện những việc khác ngoài phạm vi đã thông báo với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể xem lại chính sách này trên website chính thức của chúng tôi.
  3. Nếu khách hàng có bất kỳ mối quan ngại nào về cách thức chúng tôi sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng hợp tác để nhanh chóng giải quyết những mối quan ngại đó.
  4. Chúng tôi sẽ thực hiện các phương pháp hợp lý để bảo vệ thông tin của khách hàng bằng cách sử dụng phần mềm quản lý do chính chúng tôi thiết kế và không thông qua bên thứ ba hoặc bằng các phần mềm quản lý của bên thứ ba và chắc chắn có yêu cầu cam kết bảo mật từ bên thứ ba.
  5. Chúng tôi sẽ tuân thủ theo tất cả quy định của pháp luật trong việc thu thập, lưu trữ và bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân. Đồng thời, nếu có phát sinh tranh chấp, chúng tôi sẽ hợp tác với các cơ quan bảo vệ dữ liệu. Nếu không có luật bảo vệ dữ liệu, chúng tôi sẽ hành động theo các nguyên tắc được công nhận rộng rãi về bảo vệ dữ liệu.

NỘI DUNG

Chính sách bảo mật này nhằm mục đích thông báo về việc sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chính sách này áp dụng cho tất cả dịch vụ mà AZTAX cung cấp và chỉ có hiệu lực với những dịch vụ đó. Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và có yêu cầu phối hợp với bên thứ ba khác, chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về việc bên thứ ba đó tiết lộ thông tin của khách hàng. Bất cứ khi nào website của AZTAX có một chính sách bảo mật khác, chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng chính sách đó khác gì so với chính sách hiện tại.

Khi khách hàng bắt đầu hoặc chuẩn bị sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy đảm bảo kiểm tra nội chung chính sách bảo mật thông tin này trước khi cung cấp thông tin cá nhân của quý khách.

Quyền kiểm soát thông tin

Dữ liệu cá nhân của quý khách cung cấp để sử dụng dịch vụ của AZTAX được kiểm soát bởi AZTAX Co., Ltd tại 135 đường số 12 KDC Cityland, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Trong quá trình hợp tác, AZTAX sẽ thu thập các thông tin sau:

– Thông tin doanh nghiệp, bao gồm:

  • Thông tin người đại diện pháp luật
  • Tên doanh nghiệp (bao gồm tên pháp lý)
  • Địa chỉ doanh nghiệp
  • Địa chỉ thư điện tử của doanh nghiệp
  • Số điện thoại liên hệ của doanh nghiệp
  • Mã số thuế của doanh nghiệp

– Thông tin cá nhân của người đại diện doanh nghiệp để phối hợp thực hiện dịch vụ với chúng tôi, bao gồm:

  • Thông tin cá nhân người đại diện
  • Địa chỉ thư điện tử của người đại diện
  • Số điện thoại của người đại diện

Và một số thông tin doanh nghiệp khác cần cung cấp cho chúng tôi để thực hiện dịch vụ. Trước khi thu thập những thông tin này, chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với quý khách và đảm bảo được quý khách đồng ý cho chúng tôi thu thập. Trường hợp quý khách không đồng ý cho chúng tôi thu thập một hoặc một vài thông tin trong số các thông tin yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét về việc có thể cung cấp thông tin bổ sung khác để phục vụ cho việc thực hiện dịch vụ hay không và trao đổi chi tiết với quý khách để thu thập các thông tin đó. Trường hợp quý khách không đồng ý cung cấp thông tin, mà có ít nhất một thông tin trong số đó là bắt buộc phải có để chúng tôi triển khai cung cấp dịch vụ, chúng tôi hoàn toàn có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho quý khách và sẽ thông báo rõ lý do. Trong trường hợp quy định của pháp luật có yêu cầu chúng tôi phải thu thập thêm thông tin nào trước hoặc trong quá trình triển khai dịch vụ, chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng với quý khách về việc yêu cầu cung cấp thông tin đó. Nếu quý khách từ chối cung cấp loại thông tin này, chúng tôi có toàn quyền từ chối cung cấp dịch vụ hoặc ngừng cung cấp dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp cho quý khách để đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật. Chúng tôi đồng thời từ chối chịu trách nhiệm về những phát sinh bất lợi cho quý khách do ngừng cung cấp dịch vụ trong trường hợp vừa kể trên.

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin được cung cấp bởi các khách hàng sẽ được AZTAX sử dụng nhằm:

  • Thực hiện nghiệp vụ theo đúng như yêu cầu của doanh nghiệp; 
  • Phục vụ cho việc giao nhận và liên hệ giữa chúng tôi và quý khách;
  • Cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan chức năng (Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an,..) nhằm phục vụ cho việc điều tra về hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng nếu có phát sinh.

Thời gian lưu trữ và bảo mật thông tin

Mọi thông tin, dữ liệu của quý khách sẽ được lưu giữ cho đến khi được yêu cầu xóa nhằm mục đích truy xuất lại thông tin trong tương lại. Trong mọi trường hợp, dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của AZTAX và chỉ được truy cập bởi bộ phận thực hiện hồ sơ của AZTAX (đối với trường hợp khách hàng đang hoặc sẽ sử dụng dịch vụ) và duy nhất quản trị viên hành chính của AZTAX (đối với khách hàng đã ngừng sử dụng dịch vụ).

Phương thức thu thập thông tin

AZTAX thu thập thông tin của quý khách hàng thông qua các phương thức sau:

  • Thu thập bằng cách trao đổi trực tiếp với quý khách;
  • Thu thập bằng cách giao nhận hồ sơ, chứng từ;
  • Thu thập bằng cách nhận email hợp lệ từ doanh nghiệp.

Cam kết bảo mật thông tin

AZTAX sẽ bảo mật thông tin của khách hàng trên hệ thống của AZTAX một cách nghiêm ngặt theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của chúng tôi được đề cập tại trang này. Trừ khi pháp luật có những quy định khác, việc thu thập và sử dụng thông tin về mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của chính khách hàng đó. AZTAX cam kết không sử dụng, chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba nếu không được sự đồng ý từ khách hàng. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất các thông tin riêng tư của khách hàng, AZTAX sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý và thông báo cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp ban lãnh đạo AZTAX cho rằng tất cả thông tin cá nhân của khách hàng cung cấp là không chính xác thì sẽ không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó.

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH

Theo thời gian, chúng tôi có thể thay đổi chính sách bảo mật này để phù hợp hơn. Nếu chúng tôi có bất kỳ thay đổi đáng kể nào cho chính sách bảo mật này, chúng tôi sẽ cập nhật chính sách này ngay lập tức. Vui lòng kiểm tra lại chính sách bảo mật của chúng tôi một cách thường xuyên.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Nếu bạn muốn liên hệ với aztax.com.vn về chính sách bảo mật của chúng tôi, vui lòng liên hệ với người quản trị website của AZTAX thông qua các thông tin sau:

  • Thư điện tử: marketing@aztax.com.vn
  • Số điện thoại: 0932.383.089
Đánh giá page