DỊCH VỤ THAY ĐỔI THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Thay đổi mới – khơi bứt phá

Trang chủ Dịch Vụ Pháp Lý Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp

Giới thiệu sơ lược

Sơ lược về Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp của AZTAX

Nhiều doanh nghiệp sau khi thành lập và đi vào hoạt động đã thực hiện thay đổi thông tin đăng ký kinh doanh vì những lý do khách quan như đáp ứng yêu cầu kinh doanh, nhu cầu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng. Trong trường hợp này, doanh nghiệp sẽ phải tiến hành thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh. Khi nội dung của giấy phép kinh doanh thay đổi, đây là một hoạt động bắt buộc để đảm bảo rằng hoạt động của công ty không bị ảnh hưởng và tránh bị phạt hành chính.

Dịch Vụ Thay Đổi Đăng Ký Kinh Doanh trọn gói của AZTAX sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể hoàn thành thủ tục thay đổi giấy phép đăng ký kinh doanh nhanh chóng với chi phí hợp lý. Quy trình thay đổi đăng ký kinh doanh hộ cá thể, doanh nghiệp được AZTAX triển khai chuyên nghiệp, đầy đủ, chính xác và nhanh chóng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ?

Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:

Hồ sơ nhanh chóng, chính xác

AZTAX đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp. Do đó, chúng tôi đảm bảo thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh sẽ được hoàn thành nhanh chóng, thuận lợi với chất lượng dịch vụ cao nhất.

Hỗ trợ trọn gói

AZTAX sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp cho khách hàng. Quý khách hàng chỉ việc thực hiện ký trên các hồ sơ, biểu mẫu cần thiết mà AZTAX đã soạn thảo sẵn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Đội ngũ chuyên viên của AZTAX sẽ chuẩn bị hồ sơ và thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp với cơ quan nhà nước. Do đó, doanh nghiệp không phải tốn thời gian cho những công tác này, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phíthời thực hiện hồ sơ.

Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình

Đội ngũ chuyên viên am hiểu về luật của AZTAX sẽ thực hiện tư vấn đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết liên quan đến thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp đến khách hàng. Hơn thế nữa, chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 về những vấn đề liên quan cũng như các thủ tục sau thay đổi thông tin doanh nghiệp.

Theo dõi liên tục tiến trình hồ sơ

Trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ, AZTAX sẽ liên tục theo dõi tiến trình xử lý, kết quả hồ sơ nhằm cập nhật đến khách hàng. Đồng thời, thông báo kịp thời đến quý khách hàng về những phát sinh hồ sơ xảy ra (nếu có) và đưa ra những phương án giải quyết nhanh chóng nhất.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Đến với dịch vụ thay đổi thông tin doanh nghiệp của AZTAX, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như sự am hiểu và vững vàng về nghiệp vụ chuyên môn. Chúng tôi luôn tự tin có thể thực hiện chính xác những thủ tục pháp lý cần thiết cho khách hàng, giảm thiểu tối đa những rủi ro sai sót không cần thiết.

Nghiệp vụ thực hiện

Khi sử dụng Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:

Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:

BƯỚC 1

Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ 

Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.

BƯỚC 2

Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC 3

Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết

Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.

BƯỚC 4

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục

AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.

BƯỚC 5
Trả kết quả, thanh toán và bàn giao hồ sơ

Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ

Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp tại AZTAX.

STT NGHIỆP VỤ CHI PHÍ
1 Thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh
2 Thay đổi địa chỉ (chưa đổi mẫu dấu)
3 Thay đổi cơ cấu thành viên (không thay đổi loại hình công ty)
4 Thay đổi đại diện pháp luật
5 Tăng vốn điều lệ công ty
6 Mã hóa ngành nghề kinh doanh
7 Bổ sung, cập nhật thông tin số điện thoại, email, fax, website
8 Lập sổ đăng ký thành viên/cổ đông  chứng nhận góp vốn thành viên/cổ đông
9 Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh
10 Thay đổi chủ sở hữu
11 Thay đổi loại hình doanh nghiệp
12 Cấp lại giấy phép kinh doanh (do thất lạc)
13 Giảm vốn điều lệ công ty
14 Thay đổi bổ sung cập nhật thông tin khác

 

Tư vấn dịch vụ

Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp của AZTAX!

    Cảm nhận của khách hàng

    Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp của AZTAX?

    Mình rất thích dịch vụ tại AZTAX. Đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình, rất ok. Dịch vụ làm thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh rất nhanh chóng. Tóm lại, mình hài lòng 100% về tư vấn và dịch vụ.

    Trần Thanh Tâm

    Chất lượng tư vấn vô cùng tốt và chi tiết, tư vấn viên nhiệt tình. Dịch vụ của công ty rất tốt. Hồ sơ cấp lại giấy phép kinh doanh thực hiện nhanh chóng, khoảng 3 ngày là mình đã nhận được giấy phép mới rồi. Mình thấy dịch vụ của AZTAX rất đáng tin cậy và uy tín.

    Đoàn Thị Thủy Tiên

    Nhân viên tư vấn và hỗ trợ mình rất nhiệt tình và chu đáo. Dịch vụ rất hữu ích đối với những doanh nghiệp không am hiểu về luật như công ty mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

    Lê Phú Nguyên

    Câu hỏi thường gặp

    Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Thay Đổi Thông Tin Doanh Nghiệp tại AZTAX.

    Câu 1: Chi phí cho dịch vụ thay đổi thông tin doanh nghiệp tại AZTAX là bao nhiêu?

    Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp mà mức giá chi phí dịch vụ sẽ khác nhau. Doanh nghiệp có thể liên hệ hotline 0932.383.089 để được báo giá chi tiết nhất.

    Sau khi Sở KH&ĐT xét duyệt hồ sơ hợp lệ và cấp giấy phép kinh doanh mới, AZTAX sẽ bàn giao giấy phép đến tận nhà khách hàng trong vòng 3-4 ngày làm việc.

    Theo quy định hiện hành, doanh nghiệp có thể thực hiện thủ tục để thay đổi những thông tin sau:

    • Tên công ty
    • Địa chỉ trụ sở
    • Ngành nghề
    • Vốn điều lệ
    • Cổ đông/thành viên
    • Đại diện pháp luật
    • Loại hình công ty

    Với dịch vụ thay đổi thông tin doanh nghiệp tại AZTAX, khách hàng không cần phải mất thời gian đi công chứng hay chuẩn bị quá nhiều hồ sơ, giấy tờ. AZTAX sẽ thay khách hàng thực hiện tất cả những việc đó.

    Doanh nghiệp có thể thực hiện tra cứu những thông tin đã thay đổi tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia về doanh nghiệp.

    Theo quy định tại khoản 11, điều 6 Luật Nhà ở 2014), trụ sở chính của doanh nghiệp không được đặt tại địa chỉ chung cư dùng để ở. Tuy nhiên, nếu căn chung cư là căn hộ thương mại thì có thể đặt được trụ sở chính.

    Đối với trường hợp thay đổi địa chỉ công ty cùng quận => Doanh nghiệp không phải làm thủ tục thay đổi cơ quan BHXH do cơ quan quản lý không thay đổi. 

    Đối với trường hợp thay đổi địa chỉ công ty khác quận, khác tỉnh => Doanh nghiệp phải làm thủ tục báo giảm BHXH bên quận cũ và báo tăng lại bên quận mới (do cơ quan BHXH quản lý đã thay đổi)

    Không. Hiện tại, AZTAX chỉ tập trung cung cấp dịch vụ thay đổi thông tin doanh nghiệp trên khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận khác như Bình Dương, Đồng Nai,….

    Có. AZTAX luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí toàn bộ những thông tin liên quan đến thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí đến khách hàng.

    Tùy vào loại hình doanh nghiệp cũng như thông tin cần thay đổi mà hồ sơ thực hiện sẽ có một số nội dung khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại những bài viết của AZTAX hoặc liên hệ 0932.383.089 để được hỗ trợ chi tiết nhất.