DỊCH VỤ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Quản lý dễ dàng, ngập tràn tiện ích

Trang chủ Dịch Vụ Khác Hóa Đơn Điện Tử

Giới thiệu sơ lược

Cùng điểm qua sơ lược về Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử của AZTAX!

Việc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mới thành lập là một trong những thủ tục pháp lý bắt buộc. Tuy nhiên, những doanh nghiệp mới thành lập thường gặp rất nhiều những khó khăn về các thủ tục hoàn thiện doanh nghiệp nói chung và cả những thủ tục đăng ký hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp mới thành lập nói riêng.

Chính vì thế, Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử của AZTAX được triển khai nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán khó này. AZTAX hỗ trợ doanh nghiệp làm việc với đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử để đăng ký, kê khai với cơ quan chức năng. Từ đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng hóa đơn điện tử mà không phải bận tâm về vấn đề pháp lý.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ?

Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử của AZTAX sẽ mang đến cho khách hàng những ưu thế vượt trội sau:

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ là những chuyên gia, kế toán viên với nhiều năm kinh nghiệm, AZTAX tự tin có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các vấn đề liên quan đến hoá đơn điện tử, cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất trong quá trình xử lý hóa đơn và các nghiệp vụ kế toán liên quan khác.

Ngoài ra, chúng tôi còn làm việc với một số đối tác liên kết cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử. Nhờ đó, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của AZTAX sẽ được mức giá ưu đãi hơn.

Hồ sơ, thủ tục nhanh chóng

Việc đăng ký hoá đơn điện tử gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, dịch vụ hoá đơn điện tử của AZTAX sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện những thủ tục cần thiết một cách chính xácnhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ đại diện doanh nghiệp soạn thảo đầy đủ và nộp hồ sơ đến cơ quan Thuế, doanh nghiệp hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý hồ sơ.

Sử dụng dịch vụ của AZTAX, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Từ đó, có thể tập trung kinh doanh.

Bảo mật dữ liệu

Bảo mật thông tin là vấn đề nhiều doanh nghiệp lo ngại khi sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp B2B. Trong bối cảnh nhiều dữ liệu doanh nghiệp đã và đang gặp rắc rối về bảo mật, việc doanh nghiệp bận tâm vấn đề này cũng là điều dễ hiểu. Vậy nên, AZTAX luôn đảm bảo bảo mật thông tin doanh nghiệp đã đang và sẽ sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách tuyệt đối.

AZTAX luôn cam kết bảo mật tuyệt đối bảo vệ thông tin của doanh nghiệp theo chính sách quyền riêng tư của chúng tôi. AZTAX sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu có vấn đề rò rỉ thông tin khách hàng xuất phát từ lỗi của chúng tôi.

Hỗ trợ 24/7

Đội ngũ chuyên viên tại AZTAX luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp tất tần tật những vấn đề liên quan đến hoá đơn điện tử. Kể cả khi chúng tôi đã hoàn tất quy trình cung cấp dịch vụ, đội ngũ tư vấn vẫn hỗ trợ miễn phí về các vấn đề liên quan.

AZTAX luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế mà chúng tôi luôn nỗ lực để có thể hỗ trợ khách hàng kịp thời.

Nghiệp vụ thực hiện

Khi sử dụng Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử của AZTAX, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ trọn gói những nghiệp vụ sau:

Quy trình triển khai dịch vụ

Quy trình hợp tác triển khai Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử giữa AZTAX và các đối tác diễn ra như trong sơ đồ sau:

BƯỚC 1

Tiếp nhận thông tin và tư vấn sơ bộ 

Tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng về vấn đề cần được hỗ trợ, tư vấn. Dựa trên cơ sở những thông tin từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra những tư vấn sơ bộ cho khách hàng hoặc những khía cạnh pháp lý liên quan.

BƯỚC 2

Tư vấn, báo giá chi tiết và thương thảo hợp đồng

Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp chi tiết, cụ thể từng vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, chuyên viên sẽ đề xuất gói dịch vụ tối ưu nhất kèm với mức chi phí phù hợp. Sau đó, AZTAX và khách hàng thực hiện đàm phán, thỏa thuận về những điều khoản cần thiết trong hợp đồng dịch vụ.

BƯỚC 3

Ký kết, tạm ứng và chuyển giao hồ sơ cần thiết

Hai bên thực hiện ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ. Sau đó, khách hàng sẽ thực hiện chuyển số tiền tạm ứng đúng như đã thỏa thuận và chuyển giao những hồ sơ cần thiết cho thủ tục.

BƯỚC 4

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục

AZTAX thay mặt khách hàng thực hiện soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ và thực hiện tất cả các nghiệp vụ cần thiết. Đồng thời, chúng tôi sẽ cập nhật và theo dõi tiến trình hồ sơ liên tục cho đến khi cho đến khi hoàn tất hồ sơ.

BƯỚC 5
Trả kết quả, thanh toán và bàn giao hồ sơ

Sau khi nhận được kết quả, AZTAX sẽ thông báo chi tiết về kết quả thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Lúc này, khách hàng sẽ xác nhận hồ sơ và thực hiện thanh toán phần chi phí còn lại. Sau khi hoàn tất thanh toán, AZTAX sẽ thực hiện bàn giao bản chính hồ sơ, giấy tờ và những tài liệu các có liên quan cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ

Dưới đây là bảng báo giá các gói Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử tại AZTAX.

SỐ LƯỢNG HÓA ĐƠN
1 – 300 301 – 500 501 – 1000 1001 – 2000 > 2000
CHI PHÍ

Tư vấn dịch vụ

Điền ngay thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí về Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử của AZTAX!

    Cảm nhận của khách hàng

    Khách hàng nói gì khi sử dụng Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử của AZTAX?

    Dịch vụ của công ty thực sự rất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn hướng dẫn mình rất nhiệt tình và tận tâm, luôn hỗ trợ mình trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, công ty còn có nhiều gói dịch vụ giúp tối ưu chi phí. Mình rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại AZTAX.

    Trần Hoài Thương

    Các bạn nhân viên tư vấn hướng dẫn mình rất chi tiết và tận tâm, giải đáp các thắc mắc của mình rất nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử, các bạn hỗ trợ mình giải quyết các vấn đề phát sinh rất nhanh chóng, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Mình sẽ ưu tiên sử dụng những dịch vụ của công ty AZTAX trong tương lai.

    Lê Đỗ Khánh My

    Dịch vụ rất tốt mà chi phí hóa đơn điện tử cũng rất hợp lý cũng rất hợp lý. Nhân viên tư vấn rất chi tiết và dễ hiểu, đặc biệt là bạn Quí rất nhiệt tình. Các bạn cũng hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử. Mình rất hài lòng về dịch vụ của AZTAX.

    Trần Minh Tiến

    Câu hỏi thường gặp

    Giải đáp những thắc mắc thường gặp về Dịch Vụ Hóa Đơn Điện Tử tại AZTAX.

    Câu 1: Cách lưu trữ hóa đơn điện tử như thế nào?

    Doanh nghiệp có thể thực hiện lưu trữ hoá đơn điện tử dưới dạng thông điệp dữ liệu bằng cách sao lưu ra USB, đĩa CD, DVD hoặc sao lưu trực tuyến nhưng phải đảm bảo tính toàn vẹn của thông tin trên hóa đơn gốc.

    Hoá đơn điện tử được cấp số liên tục một cách tự động nên không thể cách số hoá đơn.

    Theo quy định tại mục a, Khoản 2, Điều 16, Thông tư 39/2014/TT-BTC, việc lùi ngày xuất hóa đơn điện tử hay thành vi lập hóa đơn điện tử không đúng thời điểm sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính về hóa đơn (theo điều 11 Thông tư 39).

    Hóa đơn ghi sai không được điều chỉnhsẽ bị hủy khi có sự đồng ý của cả bên bán và bên mua hàng. Bên cạnh đó, hóa đơn này sẽ được lưu trữ lại để thuận tiện cho công tác kiểm tra của cơ quan thuế.

    Có thể thực hiện tra cứu hóa đơn điện tử tại website hóa đơn điện tử của Tổng cục Thuế. Cụ thể như sau

    Bước 1: Truy cập website: https://hoadondientu.gdt.gov.vn/.

    Bước 2: Nhập những thông tin cần thiết cho việc tra cứu 

    Bước 3: Nhập mã captcha => click vào mục “tìm kiếm”.

    Bước 4: Kiểm tra kết quả thông tin về hóa đơn tra cứu.

    Hiện nay, Hóa đơn điện tử được áp dụng cho:

    • Hóa đơn GTGT;
    • Hóa đơn xuất khẩu
    • Hóa đơn khác (chứng từ thu phí dịch vụ ngân hàng, phiếu thu tiền bảo hiểm, phiếu thu tiền cước vận chuyển hàng không,,…)
    Đánh giá page