Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu – Hoàn tất thủ tục nhanh chóng

Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu cho các chủ doanh nghiệp, Công ty AZTAX cung cấp gói dịch vụ đăng ký bảo hiểm với chi phí hợp lý và nhanh nhất tại TP Hồ Chí Minh.

1. Lý do nên thuê ngay dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu 

dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu
Lý do nên thuê dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội

Việc đăng ký bảo hiểm xã hội cho nhân viên trong công ty là việc bắt buộc đối với tất cả các chủ doanh nghiệp. Theo luật doanh nghiệp kể từ ngày 1/12/2015 theo Quyết định 595/QĐ-BHXH ngày 09/09/2015 quy định về Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho nhân viên làm việc trong công ty bắt buộc.

Tuy nhiên, công ty của bạn mới đi vào hoạt động khi mới thành lập, chưa thực hiện thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động.

Bạn không có nhiều thời gian tìm hiểu, chưa biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào với các thủ tục đăng ký BHXH, BHYT, BHTN cho doanh nghiệp mình.

Việc thực hiện các thủ tục này tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu bạn không rành về luật cũng như quy trình thì điều này khiến bạn mất nhiều thời gian và chi phí.

Đến với dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu nhanh chóng, chính xác của AZTAX sẽ giúp cho quý khách hàng hoàn thiện các thủ tục đăng ký một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

2. Hồ sơ khách hàng cần chuẩn bị khi đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu

dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu
Thủ tục hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu
  • Danh sách đề nghị được cấp sổ BHXH, thẻ BHYT của doanh nghiệp
  • Phiếu đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp
  • Tờ khai tham gia BHXH của doanh nghiệp
  • Bảng lương từ lúc bắt đầu thành lập (Doanh nghiệp cung cấp)
  • Bảng khai báo lao động được Uỷ Ban Quận duyệt
  • Hệ thống thang bảng lương được Uỷ Ban Quận duyệt
  • Hợp đồng lao động trong doanh nghiệp
  • Sổ BHXH (nếu có) của các nhân viên
  • Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp
  • Các giấy tờ khác có liên quan

3. Quy trình chúng tôi thực hiện khi sử dụng dịch vụ 

  • Tiếp nhận hồ sơ và yêu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn cho khách hàng về công việc cũng như các vấn đề bảo hiểm xã hội khác.
  • Thu thập thông tin cần thiết cho nghiệp vụ (thông tin doanh nghiệp và thông tin người lao động.
  • Tư vấn cách soạn thảo hợp đồng lao động đúng quy định.
  • Hoàn thiện bộ hồ sơ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu
  • Thay mặt khách hàng làm việc và giải quyết các thủ tục với Cơ quan Bảo hiểm
  • Bàn giao kết quả cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin bảng giá dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ trực tiếp qua HOTLINE:  0903.858.865 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm dịch vụ giải trình bảo hiểm xã hội

Trả lời